Giường Đơn - Sự lựa chọn thịnh hành và tiện ích

Các mẫu giường đơn nhỏ gọn, đẹp mắt đang trở nên rất thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các thiết kế giường đơn nổi bật cũng như mức giá của...

Các mẫu giường đơn nhỏ gọn, đẹp mắt đang trở nên rất thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các thiết kế giường đơn nổi bật cũng như mức giá của chúng, hãy cùng 35 SMHome khám phá thông tin chi tiết dưới đây.

Sử dụng giường đơn có những ưu điểm gì nổi bật?

Chiếc giường đơn nhỏ gọn đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

Tận dụng diện tích, tiết kiệm không gian

Tận dụng diện tích, tiết kiệm không gian

Giường ngủ đơn sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ. Với kích cỡ nhỏ chỉ rộng khoảng 1.2m - 1.4m, giường đơn giúp tiết kiệm không gian và tạo sự gọn gàng cho không gian. Bạn sẽ có thêm không gian để trang trí và làm đẹp.

Giường đơn đa dạng kiểu dáng

Có rất nhiều các mẫu giường đơn trên thị trường để khách hàng có thể lựa chọn. Chúng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến đa năng. Sự cải tiến mới mẻ trong mẫu mã cũng như chất liệu, họa tiết hoa văn đã giúp sản phẩm này thu hút khách hàng.

Mức giá thành phải chăng

Mức giá thành phải chăng

So với các loại giường đôi, kingsize, chiếc giường đơn giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bởi chúng có kích thước nhỏ hơn, thiết kế và chất liệu đơn giản nên giá giường đơn thường khá rẻ.

3 tiêu chí chọn giường đơn đẹp

Đánh giá một chiếc giường ngủ đơn thường dựa trên các tiêu chí sau:

Chất liệu giường đơn

Chất liệu giường đơn

Nguyên liệu làm nên giường đơn phổ biến là gỗ, sắt, inox,... Chúng mang tính thẩm mỹ cao và có vẻ ngoài hiện đại, năng động. Tuy nhiên, ngoài việc đẹp, các chất liệu này cần phải có chất lượng tốt để giường giữ được sự ổn định, bền vững khi sử dụng.

Màu sắc giường đơn

Với giường ngủ đơn, bạn nên ưu tiên những màu sắc nhẹ nhàng như vàng nhạt, trắng, kem, be, xám,... Điều này sẽ giúp màu giường hài hòa với kiến trúc căn phòng, tạo nét đẹp cao cấp và sang trọng hơn.

Kích thước giường đơn

Giường ngủ đơn thường có kích thước rộng 1m2 - 1m4 và dài 1m9, phù hợp cho một người nằm. Tuy nhiên, bạn cũng nên đo đạc kỹ càng diện tích phòng ngủ để chọn kích thước giường phù hợp nhất. Tránh việc giường quá lớn hoặc quá nhỏ gây mất mỹ quan.

Các mẫu giường ngủ đơn đẹp hiện đại và cao cấp nhất hiện nay

Giường ngủ đơn gỗ tự nhiên

Giường ngủ đơn gỗ tự nhiên

Giường ngủ đơn gỗ tự nhiên rất bền vững và có thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 - 15 năm. Chúng thường được thiết kế theo kiểu dáng tân cổ điển với các chi tiết hoa văn tinh tế. Mẫu giường mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng, tuy nhiên, cũng khá nặng để di chuyển hay sắp xếp.

Giường ngủ đơn gỗ công nghiệp

Giường ngủ đơn gỗ công nghiệp

Đây là kiểu giường ngủ đơn được khách hàng rất yêu thích hiện nay. Sản phẩm có thiết kế sang chảnh, đẹp mắt không kém giường gỗ tự nhiên nhưng lại có giá rẻ hơn. Ngoài ra, sự hiện đại, linh hoạt và trẻ trung của chúng cũng là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Giường ngủ đơn sắt, inox

Giường ngủ đơn sắt, inox

Thiết kế giường ngủ đơn sắt và inox khá nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp bóng bẩy, cuốn hút. Chúng cũng có nhiều thiết kế sáng tạo, tiện lợi và vô cùng nhỏ gọn. Tuy nhiên, một nhược điểm khi dùng sản phẩm này là nó dễ bị bong xước lớp sơn bên ngoài gây mất thẩm mỹ khi sử dụng.

Mẫu giường đơn nhựa

Mẫu giường đơn nhựa

Giường ngủ đơn nhựa thường được dùng cho các bé từ 6-12 tuổi. Họa tiết của sản phẩm chủ yếu là các hình hoạt vui nhộn, hình con vật, siêu nhân, công chúa,... Gam màu chủ đạo của giường cũng là những màu sắc rực rỡ, bắt mắt để thích hợp với độ tuổi trẻ nhỏ.

Mẫu giường đơn đa năng

Mẫu giường đơn đa năng

Các mẫu giường đơn đa năng là một giải pháp về không gian tuyệt vời cho những nơi diện tích nhỏ. Nó được tích hợp 2 đến 3 hộc tủ dưới gầm giường để tăng thêm tính tiện ích khi sử dụng. Bạn có thể cất giữ trang phục, đồ đạc cá nhân ở đó để thay thế cho tủ quần áo.

Mẫu giường đơn hiện đại

Mẫu giường đơn hiện đại

Phong cách hiện đại của giường được thể hiện qua kiểu dáng đơn giản, lược bớt các họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng tiện nghi. Chính thiết kế này giúp chúng có thể phù hợp với mọi diện tích và không gian. Nhờ đó, bạn có thể sáng tạo phòng ngủ dễ dàng hơn theo ý thích.

Mẫu giường đơn kiểu Nhật

Mẫu giường đơn kiểu Nhật

Giường ngủ đơn phong cách Nhật Bản nhỏ gọn, gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo của mình. Chúng thường được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và có màu trầm quyến rũ, huyền bí. Đây sẽ là mẫu giường lý tưởng với những ai yêu thích sự lãng mạn đến từ xứ sở hoa anh đào.

Báo giá giường đơn giá rẻ mới nhất năm 2023

Tùy theo chất liệu và kích thước sản phẩm, các mẫu giường đơn giá rẻ sẽ có giá giao động trên thị trường như sau:

  • Giường đơn gỗ tự nhiên: 3.5 triệu - 8 triệu / sản phẩm
  • Giường ngủ đơn gỗ công nghiệp: 2 triệu - 4 triệu / sản phẩm
  • Giường đơn sắt, inox: 1.5 triệu - 3.2 triệu / sản phẩm
  • Giường đơn nhựa: 1.3 triệu - 2.5 triệu / sản phẩm
  • Giường ngủ đa năng: 1.5 triệu - 3 triệu / sản phẩm
  • Giường hiện đại: 1.5 triệu - 3.5 triệu / sản phẩm
  • Giường ngủ đơn kiểu Nhật: 3 triệu - 7 triệu / sản phẩm

35 SMHome - Địa chỉ cung cấp giường đơn giá rẻ chất lượng Ninh Bình

35 SMHome - Địa chỉ cung cấp giường đơn giá rẻ chất lượng Ninh Bình

Trong rất nhiều nhà cung cấp giường đơn giá rẻ, 35 SMHome luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Ninh Bình. Chúng tôi tự tin mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bởi:

  • 35 SMHome cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng với những món nội thất chất lượng có giá thành cạnh tranh nhất Ninh Bình.
  • Trong kho hàng lúc nào cũng có sẵn những mẫu giường đơn giá rẻ với đủ kiểu dáng, kích thước để cung cấp cho người mua.
  • Thực hiện tư vấn, khảo sát thực trạng và thi công lắp đặt giường miễn phí trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi về giá cũng như thực hiện chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.
  • Giao hàng, thi công lắp đặt giường nhanh chóng và chuẩn theo mẫu 100%.

Trên đây, 35 SMHome đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về sản phẩm giường ngủ đơn dựa trên kinh nghiệm và những thông tin chúng tôi thu thập được. Mong rằng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn được mẫu giường đơn ưng ý. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến hotline 085 9499 222 để được giải đáp nhé!

1