Đặc trưng xây nhà kiểu Mỹ được yêu chuộng ở Việt Nam hiện nay

Thiết kế xây nhà kiểu Mỹ với nét đặc trưng hiện đại, sang trọng nhưng đầy ấm áp, gần gũi với thiên nhiên đang được rất nhiều người yêu chuộng tại Việt Nam. Ngôi nhà...

Thiết kế xây nhà kiểu Mỹ với nét đặc trưng hiện đại, sang trọng nhưng đầy ấm áp, gần gũi với thiên nhiên đang được rất nhiều người yêu chuộng tại Việt Nam. Ngôi nhà kiểu Mỹ mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Nét đặc trưng thiết kế xây nhà kiểu Mỹ

Ngoại thất nhà kiểu Mỹ

  • Phong cách hiện đại được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc ngoại thất của những ngôi nhà ở Mỹ. Thiết kế tối giản, ưu tiên những mảng tường hình khối, kiểu dáng độc đáo.
  • Khu vực trước hiên nhà được trang trí công phu để tạo cảm giác mới mẻ, sang trọng. Bức tường thường có những đường kẻ chỉ song song, các phòng ngủ thì ấm áp… còn rất nhiều đặc trưng khác nữa.
  • Hệ thống cổng tường rào bị bỏ qua, nhằm mang lại sự liên kết với thiên nhiên.
  • Ngoại thất thường sử dụng nhiều màu trung tính, màu gạch đỏ hoặc màu trắng nhẹ nhàng tinh tế.
  • Kiến trúc thường thấy ống khói nổi bật trên mái nhà và các cửa sổ bằng kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên.
  • Xung quanh nhà là các loại cây nhỏ nhắn, cũng có đôi khi là cây sồi, cây phong mang đặc trưng rất riêng trong kiến trúc nhà kiểu Mỹ.

Nội thất nhà xây kiểu Mỹ

  • Thiết kế nội thất bên trong nhà kiểu Mỹ cũng ưu tiên vẻ đẹp hiện đại tối giản, tạo sự rộng thoáng và tiết kiệm diện tích.
  • Thường sử dụng lò sưởi và sàn gỗ. Các mảng tường trần phẳng được bo lại bởi các đường viền, các ô khung vòm vuông hoặc các đường dẫn ống nước.
  • Nội thất chủ yếu được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc chất liệu vải.
  • Phòng ngủ sử dụng nhiều cửa kính và cửa áp trần để không gian luôn sáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.
  • Ở những biệt thự cỡ lớn, nội thất được thiết kế với công năng sử dụng, tính tiện nghi và khả năng thư giãn tối đa.

Trang trí nhà ở kiểu Mỹ

  • Trong trang trí nhà ở kiểu Mỹ, ánh sáng thiên nhiên được ưu tiên và các đèn trang trí được đặt ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu ánh sáng phù hợp.
  • Thảm trải sàn cũng được ưu tiên sử dụng trong trang trí nhà để mang đến không gian ấm áp và sang trọng.
  • Bức tranh hoặc chậu cây xanh cũng được sử dụng để mang đến một không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên và đậm tính nghệ thuật.

Xây nhà ở kiểu Mỹ ở Việt Nam

Gia đình Việt Nam hiện nay cũng đang yêu thích kiểu kiến trúc xây dựng nhà kiểu Mỹ với nhiều đặc trưng biệt thự và nhà vườn. Tuy nhiên, những ngôi nhà kiểu Mỹ ở Việt Nam thường được điều chỉnh sao cho phù hợp với khí hậu và mang đến không gian sống thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Những căn nhà gỗ kiểu Mỹ ở Việt Nam thường có những đặc trưng nổi bật như sau:

  • Thiết kế mái nhà được thay thế bằng mái bằng, mái ngói âm dương hay mái thái để phù hợp với kiến trúc và khí hậu của Việt Nam.
  • Xây nhà kiểu Mỹ ở Việt Nam thường sử dụng phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn xung quanh, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên.
  • Thay vì sử dụng thảm cỏ xanh, những ngôi nhà kiểu Mỹ ở Việt Nam thường sử dụng cây cối của miền nhiệt đới.
  • Thiết kế không gian nội thất hài hòa với kiến trúc mở mang đến sự thoải mái và tiện lợi.
  • Những gam màu sắc đơn giản, hạn chế hoa văn họa tiết hay các gam màu sắc của gỗ luôn được ưa chuộng để tạo cảm giác ấm cúng và yên tĩnh.

Những mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Mỹ đẹp

Các mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Mỹ là một trong những loại nhà được quan tâm và xây dựng nhiều hiện nay tại Việt Nam. Những ngôi nhà này kết hợp những đặc điểm của nhà cấp 4 Việt Nam với thiết kế và không gian nội thất tiện nghi, mang lại không gian sống thư giãn với chi phí xây dựng hợp lý.

xây nhà kiểu Mỹ 4 Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp sang trọng với phong cách hiện đại và sân vườn xanh mát, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.

xây nhà kiểu Mỹ 5 Nhà vườn kiểu Mỹ 1 tầng với thiết kế ống khói đặc trưng, sân vườn rộng rãi và sơn màu trắng đen nổi bật làm không gian trở nên sống động và tinh tế hơn.

xây nhà kiểu Mỹ 6 Những mẫu tường gạch nổi bật làm điểm nhấn, bên cạnh đó biệt thự nhà vườn cấp 4 còn có một khoảng hiên rộng ở phía trước cung cấp không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

xây nhà kiểu Mỹ 7 Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp sang trọng nổi bật với khung gỗ tự nhiên, tạo không gian thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

xây nhà kiểu Mỹ 8 Mẫu nhà cấp 4 kiểu Mỹ đẹp với gam màu trắng nhẹ nhàng tinh tế, và không gian vườn phía trước tạo nên không gian sống thơ mộng.

xây nhà kiểu Mỹ 9 Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp sang trọng với gara rộng rãi, lối đi đơn giản nhưng ấm cúng và tiện nghi.

xây nhà kiểu Mỹ 10 Thiết kế nhà vườn cấp 4 với một chiếc ghế thư giãn tại hiên thềm thật tuyệt vời. Ngôi biệt thự với sắc màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế hài hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng kiểu Mỹ

xây nhà kiểu Mỹ 11 Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Mỹ đẹp với phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên.

xây nhà kiểu Mỹ 12 Vào ban đêm, biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên nổi bật hơn nhờ những cửa kính đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong.

xây nhà kiểu Mỹ 13 Biệt thự nhà vườn 2 tầng như một khu nghỉ dưỡng với thiết kế sân vườn rộng rãi và lối đi xung quanh, tầng trệt được sử dụng tường gạch để tạo điểm nhấn.

xây nhà kiểu Mỹ 14 Thiết kế nhà kiểu Mỹ 2 tầng đẹp với sự kết hợp màu sắc độc đáo, bức tường gạch thô xen kẽ với gam màu đen hoặc vàng từ những đường chỉ...

xây nhà kiểu Mỹ 15 Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách hiện đại với mái thái sang trọng. Ngôi nhà được trang trí với sơn tường màu trắng và được kết hợp với cửa sổ bằng kính hiện đại.

xây nhà kiểu Mỹ 16 Nhà kiểu Mỹ 2 tầng với hình khối chữ nhật đơn giản, xung quanh là sân vườn rộng rãi. Lầu 2 có một ban công vô cùng rộng rãi.

xây nhà kiểu Mỹ 17 Biệt thự nhà vườn đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên nổi bật ở mặt tiền bên ngoài.

xây nhà kiểu Mỹ 18 Thay vì thiết kế tầng hầm, những ngôi nhà ở Mỹ với diện tích rộng rãi đều có gara để xe ở tầng trệt và những mái thái xếp lớp tạo nên nét thanh thoát tinh tế cho ngôi nhà.

xây nhà kiểu Mỹ 19 Biệt thự kiểu Mỹ với diện tích rộng, sân vườn và hồ bơi tiện nghi như một villa nghỉ dưỡng. Thiết kế phong cách hiện đại, tối giản, với tính ứng dụng cao.

xây nhà kiểu Mỹ 20 Mẫu nhà biệt thự hiện đại kiểu Mỹ đẹp với hình khối khỏe khoắn, tối giản và gắn liền với thiên nhiên trong lành.

xây nhà kiểu Mỹ 21 Biệt thự hiện đại 2 tầng kiểu Mỹ với thiết kế tối giản, họa tiết trang trí đơn giản nhưng không gian bên trong tiện nghi, ứng dụng.

xây nhà kiểu Mỹ 23 Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ 2 tầng có hồ bơi trong xanh, không gian mở tuyệt vời.

xây nhà kiểu Mỹ 24 Biệt thự hiện đại với không gian mở hài hòa với thiên nhiên, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.

xây nhà kiểu Mỹ 25 Những bức tường kính được ưu tiên để đón ánh sáng và hòa quyện cùng thiên nhiên bên ngoài.

xây nhà kiểu Mỹ 26 Biệt thự kiểu Mỹ với diện tích rộng lớn, sân vườn và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống như một khu nghỉ dưỡng.

Thiết kế nhà biệt thự kiểu Mỹ đẹp không chỉ tạo nên một không gian sống lý tưởng mà còn mang lại cảm giác thư giãn và hài lòng cho gia đình. Dựa trên mẫu nhà kiểu Mỹ và đặc trưng của thiết kế xây dựng nhà biệt thự, chúng ta có thể mang lại ý tưởng mới cho không gian sống của chính mình.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973.556.236 để được tư vấn miễn phí.

1