Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Ván Ép CNG_006: Sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ

Khi bước vào căn phòng ngủ, chúng ta muốn cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi. Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia...

Khi bước vào căn phòng ngủ, chúng ta muốn cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi. Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ hiện đại. Với thiết kế đồng bộ và gam màu sắc tươi sáng, bộ combo này không chỉ mang đến sang trọng mà còn tạo nên không gian tiện ích cho phòng ngủ của bạn.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 gồm những gì?

Dựa trên nhu cầu sử dụng thiết yếu của người tiêu dùng, Xưởng Nội Thất Số 1 Việt Nam đã thiết kế combo giường tủ phòng ngủ CNG_006 gồm bốn món nội thất chính.

  • Giường ngủ: Có ba kích thước khác nhau, 1m6, 1m8 và 2m.
  • Tủ quần áo: Có bốn kích thước khác nhau, đảm bảo sự đa dạng lựa chọn.
  • Bàn trang điểm: Có hai kích thước cơ bản, 0.8m và 1m.
  • Táp đầu giường: Có loại một táp và loại hai táp.

Điểm danh những ưu điểm của combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006

  • Chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.
  • Độ bền cao lên đến 15 năm nếu sử dụng đúng cách.
  • Gỗ công nghiệp ván ép thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.
  • Thời gian sản xuất, thi công lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng vẫn đáng kinh ngạc.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 sở hữu thiết kế tối giản, tiện nghi

Nếu bạn đang tìm kiếm nội thất phòng ngủ "đẹp - bền - rẻ", combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 chắc chắn là "ứng cử viên sáng giá."

Giường ngủ và táp đầu giường CNG_006 mang kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt

Theo đuổi phong cách hiện đại tối giản, combo nội thất này sở hữu kiểu dáng đơn giản với đường nét thẳng chủ đạo. Không nổi bật bằng những đường hoa văn chạm khắc cầu kỳ, bộ sản phẩm này chinh phục khách hàng bằng những đường nét đơn giản mà thanh thoát.

Giường ngủ thiết kế theo kiểu dáng giường hộp với loại gỗ mdf chắc chắn. Các đường góc của giường được làm một cách khéo léo, tỉ mỉ giúp chiếc giường trông đẹp và sang hơn. Đi kèm với giường là chiếc táp ba ngăn tiện lợi.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp - "Trợ thủ" cho căn phòng ngăn nắp

Tủ quần áo trong combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 được làm theo kiểu dáng nhiều buồng. Các buồng được phân chia theo các kích thước khác nhau để người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ một cách khoa học. Đặc biệt, mẫu tủ này còn thiết kế kệ đựng không gian mở, không có cửa tủ.

Đây là lối thiết kế khá mới mẻ và đem đến nhiều tiện ích. Bởi không gian mở này không chỉ giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn mà còn là nơi để khách hàng trưng bày những món đồ xinh như túi xách...Tủ được trang trí màu trắng với tay cầm nhỏ gọn.

Bàn trang điểm đẹp cho phái nữ

Cũng giống như giường và tủ, bàn trang điểm sở hữu kiểu dáng đơn giản đúng phong cách hiện đại mà combo này hướng tới. Mặt bàn trơn được điểm tô thêm chiếc gương vuông nhỏ xinh, giúp chị em có thêm nhiều cảm hứng trang điểm. Điểm cộng phải kể đến trong combo nội thất phòng ngủ hiện đại này chính là thiết kế kệ gỗ xếp tầng đan xen trên bàn trang điểm.

Có thể thấy, nhà thiết kế đã rất tâm lý khi hiểu được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Với kệ gỗ nhiều tầng này, bạn có thể đựng đồ mỹ phẩm và dễ dàng lấy chúng trong khi makeup chỉ bằng một cái với tay.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 sở hữu gam màu tươi sáng, hợp phong thuỷ

Bộ combo nội thất phòng ngủ màu vàng phối trắng mang lại vẻ đẹp trang nhã và nguồn năng lượng tốt cho căn phòng. Gam màu vàng và trắng luôn là tone màu rất được ưa chuộng khi làm nội thất cho phòng ngủ hiện đại.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 sử dụng gam màu vàng sáng làm chủ đạo. Gam màu này có sự bắt mắt nhất định, phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại và đặc biệt mang ý nghĩa phong thuỷ tốt.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 sở hữu gam màu vàng gỗ tươi sáng, mang lại cảm giác ấm áp và sự trang nhã cho không gian phòng ngủ. Vàng gỗ kết hợp với trắng tinh khôi, săc màu diệu nhẹ, không chói mắt nhưng cũng không khiến sản phẩm bị mờ nhạt.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 mang màu vàng sáng, là màu sắc của tương lai, của những điều tốt đẹp, mang lại nguồn năng lượng tích cực như ánh sáng mặt trời.

Về ý nghĩa phong thuỷ, nội thất phòng ngủ màu vàng mang ý nghĩa giàu sang và sung túc, thịnh vượng. Gam màu vàng gỗ của bộ nội thất này tạo nên sự quen thuộc và ấm cúng cho không gian, đặc biệt có tác dụng tốt cho giấc ngủ.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp ván ép CNG_006 thuộc dòng nội thất hiện đại, phù hợp xu hướng ngày nay. Bộ nội thất này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ hiện đại. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về bộ sản phẩm này, đừng quên liên hệ với Xưởng Nội Thất Uy Tín Số 1 Việt Nam nhé. Xưởng với phong cách làm việc chuyên nghiệp đảm bảo khiến bạn hài lòng về cả chất lượng lẫn dịch vụ.

1