Cách may áo cho chó tại nhà để thể hiện tình yêu với thú cưng

Chắc hẳn bạn cũng muốn chú cún yêu của mình trở nên đặc biệt hơn và thể hiện phong cách riêng trong các buổi gặp gỡ bạn bè? Bạn có thể tự tay may cho...

Chắc hẳn bạn cũng muốn chú cún yêu của mình trở nên đặc biệt hơn và thể hiện phong cách riêng trong các buổi gặp gỡ bạn bè? Bạn có thể tự tay may cho chú cún những bộ quần áo độc đáo và phong cách. Điều này không chỉ thể hiện tình yêu của bạn với thú cưng mà còn mang lại ý nghĩa đặc biệt. Dưới đây là những cách may áo cho chó cực đơn giản mà bạn nên biết.

Cách may áo cho chó thật sự cần thiết

Mặc dù có nhiều người cho rằng việc mặc quần áo cho chó là không cần thiết và kì cục, nhưng sự thật là việc này lại rất quan trọng. Mặc áo giúp chú cún giữ ấm trong thời tiết lạnh và bảo vệ da lông của chúng khỏi các va chạm hay sự cào xước. Ngoài ra, mặc quần áo còn là cách tô điểm cho chó và thể hiện phong cách riêng của chúng.

Cách may áo cho chó cực đơn giản tại nhà

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết:

  • Quần áo cũ không sử dụng
  • Kéo, thước đo, phấn màu, cúc áo nhiều màu
  • Máy may quần áo mini hoặc kim chỉ để may thủ công

Thực hiện đo kích thước cho thú cưng

Cách may áo cho chó sẽ thành công hơn nếu bạn có số đo chính xác. Đo từ cổ cho đến đuôi để lấy chiều dài, và đo vòng qua bụng để lấy chiều rộng. Nhớ lấy số đo lúc chó đang ở trạng thái thoải mái nhất.

Cách may áo cho chó từ ống quần cũ

Cắt một bên ống quần theo chiều dài đã đo, sau đó trải ống quần trên bàn. Đặt hai chân của chó vào hai lỗ bạn mới cắt và căn đều ống quần. Đây là cách đơn giản và nhanh chóng để có một chiếc áo cho chó.

Cách may áo cho chó từ ống quần cũ

Cách may áo cho chó từ áo sơ mi cũ

Đặt áo sơ mi lên mặt phẳng và cắt bỏ phần thân áo sau tới tận vai, sau đó gấp đôi thân áo sau và vẽ đường cắt. May hai vai lại với nhau và cắt phần tay và phần thân áo. Cuối cùng, bạn chỉ cần cắt bớt phần thân trước để chó dễ dàng vệ sinh và thêm nút áo.

Cách may áo cho chó từ áo sơ mi cũ

Cách may nơ cổ cho chó từ áo sơ mi

Đặt áo sơ mi lên bàn và cắt bỏ phần cổ áo. Cắt chỉ thừa xung quanh cổ áo và đơm nút áo. Bạn đã hoàn thành một chiếc áo với nơ cổ cho chó nhà mình.

Cách may nơ cổ cho chó từ sơ mi

Quả thật, việc tự tay may áo cho chó là không quá khó khăn. Bạn có thể tự thực hiện những bộ quần áo đáng yêu cho thú cưng của mình. Hãy dành thời gian may tặng chú cún những bộ đồ độc đáo. 4CEPET sẽ tiếp tục chia sẻ thêm các cách may áo cho chó độc lạ trong bài viết tiếp theo. Chúc bạn thành công!

Nguồn ảnh: thachthatdecor.com.vn

1