Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết kèm hộp đựng - Sự sáng tạo không giới hạn cho bé

Nhà Bin có tận 3 bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ như này, và tôi thật sự mê mẩn. Đồ chơi này không chỉ giới hạn theo tờ hướng dẫn, mà còn khuyến khích...

Nhà Bin có tận 3 bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ như này, và tôi thật sự mê mẩn. Đồ chơi này không chỉ giới hạn theo tờ hướng dẫn, mà còn khuyến khích trẻ em phát triển sự sáng tạo riêng của mình. Cả ngày, chúng chỉ ngồi chơi xếp hình, tạo ra các tòa nhà, các loại đồ vật theo trí tưởng tượng của chính mình.

Thông tin chi tiết về bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết kèm hộp đựng

  • Bộ đồ chơi này bao gồm 30 khối gỗ hình học khác nhau: tam giác, hình trụ, khối vuông, khối chữ nhật, khối bán cầu,... Tất cả được xếp gọn trong một khay đựng bằng gỗ chắc chắn. Sau khi chơi xong, bé có thể đựng chúng vào hộp gỗ tiện lợi này mà không cần lo lắng về việc bị mất đồ.

Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết Hình ảnh minh họa: Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết

Chất liệu bằng gỗ cao cấp Hình ảnh minh họa: Sản phẩm bằng gỗ cao cấp

  • Các khối gỗ có màu sắc và hình dạng khác nhau, giúp bé tạo dựng ngôi nhà, đồ vật, hoặc các con vật theo sự sáng tạo của mình.

Xếp hình thành ghế sofa Hình ảnh minh họa: Xếp hình thành ghế sofa

  • Nếu bạn chưa quen với hình khối và cách xếp, bạn có thể tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng kèm theo.

  • Bộ đồ chơi này dành cho trẻ từ 12 tháng trở lên.

Lợi ích của bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết

  • Đây là đồ chơi an toàn tuyệt đối. Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ này được làm từ gỗ tự nhiên và sơn chuyên dụng không chứa chất độc hại (chống nước, không dính màu, không phai màu, không gây kích ứng da). Bề mặt gỗ mịn màng, không góc cạnh, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi.

  • Sản phẩm này có nhiều màu sắc tươi sáng và hình dạng cơ bản, kích thích thị giác. Điều này giúp bé nhận biết các màu sắc và các hình dạng cơ bản.

  • Đồ chơi này giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo thông qua trò chơi. Việc xếp các khối gỗ đòi hỏi bé có sự tư duy để xếp đúng vị trí và sáng tạo để xây dựng các đồ vật, hình dạng theo ý thích. Điều này giúp não bộ phát triển, tăng cường khả năng ghi nhớ và liên tưởng từ những năm tháng đầu đời. Với những khối gỗ này, bé có thể xây dựng thành các lâu đài, giường tủ, bàn ghế, cửa hàng bán bánh, bán kem, bán hoa quả và chơi trò đi mua sắm với bạn bè. Hoặc xếp hình thành ô tô, tàu hỏa, con vật, người,...

  • Ngoài ra, bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tay, sự khéo léo và kiên nhẫn để xếp các khối gỗ khớp vào nhau và tạo thành những hình dạng hoàn chỉnh. Quá trình này cần sự cẩn thận, giúp hỗ trợ phát triển vận động và giác quan của trẻ.

Xếp hình thành lâu đài Hình ảnh minh họa: Xếp hình thành lâu đài

Xếp các con vật và đồ vật khác nhau Hình ảnh minh họa: Xếp các con vật và đồ vật khác nhau

Mua đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết cho bé ở đâu chất lượng?

Cửa hàng Nhà Bin tự hào cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh và đồ chơi gỗ cho bé. Chúng tôi luôn đặt an toàn và sức khỏe của con trẻ lên hàng đầu và cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Bộ đồ chơi xếp hình bằng gỗ 30 chi tiết kèm hộp đựng cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi.

Cha mẹ quan tâm và cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với Nhà Bin để được hỗ trợ và đặt hàng thuận tiện!

Cửa hàng Nhà Bin Hình ảnh minh họa: Cửa hàng Nhà Bin

  • Đồ chơi có tác dụng tuyệt vời đối với sự phát triển tư duy và trí tuệ của trẻ. Những món đồ chơi phù hợp sẽ giúp trẻ vận động và phát triển trí não một cách xuất sắc.

Bố Mẹ hãy lắng nghe và quan sát bé, để chọn cho bé những món đồ chơi phù hợp!

Hãy đến ngay với cửa hàng Nhà Bin để trải nghiệm nhé!

Hotline: 0972 970 148

Địa chỉ: Hateco Xuân Phương, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, HN

FB: https://www.facebook.com/shopbeyeu01

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dochoigiaoducthongminh

1