Bật mí những mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách cực sang trọng

Phòng khách là nơi được các gia đình rất đầu tư trong việc trang trí. Bởi đây là nơi tiếp khách và nơi gia đình tụ họp cùng nhau trò chuyện,… Hiện nay, với các...

Phòng khách là nơi được các gia đình rất đầu tư trong việc trang trí. Bởi đây là nơi tiếp khách và nơi gia đình tụ họp cùng nhau trò chuyện,… Hiện nay, với các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách đa dạng, chúng ta có thể tạo nên những không gian đẹp và sang trọng. Cùng tham khảo một số mẫu tủ tường gỗ ấn tượng trong bài viết này nhé!

1. Đặc điểm của các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách

Tủ tường bằng gỗ là loại tủ có kích thước lớn, một số sản phẩm có thể cao lớn gần tương đương với một bức tường. Các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách có nhiều công dụng như: kệ để tivi, tủ để rượu, giá sách hay kệ để đồ trang trí,… Sự kết hợp các nội thất lại với nhau tạo nên một tổng thể thống nhất, dễ dàng hòa hợp với phong cách thiết kế chung của căn nhà.

Tủ tường bằng gỗ cho phòng khách với kích cỡ lớn, nhiều ngăn chứa đồ giúp tăng tính tiện dụng đối với người sử dụng. Đồng thời, nó làm cho không gian phòng khách của gia đình bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn. Nếu tủ tường bằng gỗ công nghiệp mang đến phong cách hiện đại, mới mẻ thì tủ tường gỗ tự nhiên là vẻ đẹp tinh tế, cổ điển. Nhưng tất cả đều góp phần tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tinh tế.

2. Các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách cực sang trọng

Hiện nay, với nhu cầu trang trí không gian phòng khách ngày càng tăng của các gia đình Việt, các mẫu tủ tường bằng gỗ cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn từ màu sắc cho đến phong cách thiết kế. Nếu bạn muốn thiết kế phòng khách theo phong cách sang trọng thì nhất định đừng bỏ qua những mẫu tủ ấn tượng dưới đây nhé!

2.1. Tủ tường có đèn led

Mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách có gắn đèn led là một thiết kế độc đáo. Thông thường, người ta sẽ lắp đèn ở tủ rượu, tủ đựng đồ trang trí hoặc trên đỉnh kệ. Đèn thường có ánh sáng trắng hoặc một số kiểu tủ sử dụng ánh sáng màu như vàng hoặc xanh dương. Việc gắn đèn led cho tủ tường giúp nội thất này nổi bật hơn trong không gian tối hoặc làm nổi bật đồ vật trang trí đặt trong tủ.

2.2. Tủ tường đơn giản màu trắng

Màu trắng được sử dụng rất nhiều trong nội thất. Mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách màu trắng tuy đơn giản nhưng luôn thu hút người tiêu dùng vì mang đến cảm giác sạch sẽ, tinh khôi và dễ chịu. Chúng ta có thể sơn màu nền của căn phòng là màu trắng giống chiếc tủ hoặc chọn những tông màu tối hơn để sản phẩm được nổi bật hơn. Đặc biệt, bạn có thể chọn những chiếc tủ tường màu trắng vừa là kệ tivi, giá sách lại vừa là tủ trang trí như sản phẩm dưới đây để sử dụng vì nó mang giá trị cả về công dụng lẫn thẩm mỹ.

mẫu tủ tường phòng khách mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách màu trắng đơn giản

2.3. Tủ tường kiểu hiện đại

Nội thất theo phong cách hiện đại thường không theo bất kỳ quy chuẩn thiết kế nào. Tuy nhiên, có một số đặc điểm mà chúng ta có thể thông qua đó nhận biết mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách đó có theo phong cách này không. Ví dụ như thiết kế hiện đại thường mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người sử dụng. Các chi tiết, bộ phận cấu thành sản phẩm sử dụng những hình khối, đường thẳng mạnh mẽ, dứt khoát và không cầu kỳ.

2.4. Tủ tường kiểu cổ điển

Đặc trưng của phong cách cổ điển luôn có các hoa văn, họa tiết cầu kỳ,đường nét mềm mại. Để dễ dàng chạm khắc lên sản phẩm, các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách cổ điển đa số được làm bằng gỗ tự nhiên. Người ta chọn những loại gỗ có tông màu trầm, vân gỗ đẹp để chiếc tủ có thể tôn lên hết vẻ đẹp sang trọng mà từng thiết kế muốn thể hiện.

2.5. Tủ tường thiết kế độc đáo

Những mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách có thiết kế độc đáo thường trông khá bắt mắt với cấu tạo khác lạ. Ví dụ có thể kể đến như những chiếc tủ treo tường với các khung gỗ hình ziczac hoặc gấp khúc,… Sự khác biệt trong kiểu dáng ấy đã tạo nên một hơi thở mới cho không gian phòng khách nhà bạn.

mẫu tủ tường phòng khách

3. Kinh nghiệm chọn mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách

Bạn đã được bật mí các mẫu tủ tường cực đẹp bên trên để có thể thiết kế một không gian phòng khách sang trọng và thời thượng. Nhưng làm thế nào để chọn được mẫu tủ chất lượng và phù hợp nhất!?

3.1. Chất liệu

Trước khi mua tủ, bạn cần biết mình sẽ chọn loại chất liệu gì. Vì nó liên quan đến nhiều vấn đề khác như: tài chính của bạn có đủ mua sản phẩm hay không, thiết kế kiểu dáng như thế nào, màu sắc ra sao, độ bền của tủ,… Hiện nay trên thị trường, các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách được làm từ hai loại gỗ chính mà bạn có thể chọn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nếu gỗ công nghiệp rẻ, đẹp, nhẹ, màu sắc đa dạng thì gỗ tự nhiên lại chắc chắn, tuổi thọ sản phẩm cao, màu sắc riêng biệt nhưng lại có giá thành khá cao. Bạn nên cân nhắc chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

3.2. Phong cách thiết kế

Vì sao cần lựa chọn phong cách thiết của sản phẩm? Bởi bạn đâu thể chọn một mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách mà không phù hợp với tổng thể cách trang trí nội thất cả căn nhà. Sự không liên quan ấy có thể khiến cho không gian phòng khách trông thật “buồn cười” bởi sự “lạc quẻ”. Nếu bạn hướng đến không gian phong cách hoàng gia, sang trọng thì có thể chọn loại tủ tường kiểu dáng cổ điển. Còn nếu bạn muốn một vẻ đẹp đơn giản thì tủ màu trắng hay thiết kế tối giản là lựa chọn tối ưu. Phong cách thiết kế của tủ tường ra sao thì cũng nên “ăn khớp” với tổng thể nội thất phòng khách, bạn nhé!

3.3. Kích thước

Các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách hiện nay có kích thước lớn khá nhiều. Tuy nhiên, những gia đình có diện tích khiêm tốn lại không thực sự phù hợp. Bạn có thể cân nhắc đến những mẫu nhỏ gọn hơn hoặc kiểu tủ treo tường giúp tiết kiệm diện tích rất tốt. Bên cạnh đó, việc xác định kích thước giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu thiết kế tối ưu nhất.

4. Thiết kế phòng khách sang trọng với nội thất tại Gotrangtri.vn

Ngoài việc sử dụng các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách, chúng ta có thể lựa chọn những nội thất khác để tạo nên một không gian sang trọng. Ví dụ như kệ tivi, tủ rượu, tủ trang trí,… Để có thể mua sắm được những sản phẩm chất lượng, đẹp mà có giá cả phù hợp, bạn nên đến với Gotrangtri.vn. Đây là nơi mà bạn được mua sắm những nội thất, phụ kiện trang trí đẹp và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất với hàng nghìn mẫu khác nhau. Vì vậy, không khó để bạn có thể thiết kế một không gian phòng khách sang trọng theo sở thích cá nhân khi mua sắm tại Gotrangtri.vn.

5. Lời kết

Với các mẫu tủ tường bằng gỗ phòng khách cực ấn tượng được bật mí trong bài viết này, bạn đã tự tin để có thể tự tạo nên một không gian đẹp theo phong cách mà mình yêu thích chưa? Nếu còn bất kỳ ý kiến hay những câu hỏi nào, hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé!

1