Bàn trang điểm kiểu Nhật - Đặc điểm + TOP 30 mẫu đẹp!

Bàn trang điểm kiểu Nhật là một trong những dòng bàn phấn bàn trang điểm được mọi người lựa chọn khá nhiều cho không gian sống hiện đại ngày nay. Với đặc trưng nhỏ xinh,...

Bàn trang điểm kiểu Nhật là một trong những dòng bàn phấn bàn trang điểm được mọi người lựa chọn khá nhiều cho không gian sống hiện đại ngày nay. Với đặc trưng nhỏ xinh, đơn giản và thanh lịch, các mẫu bàn trang điểm Nhật Bản là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian nội thất phòng ngủ vừa và nhỏ, hướng đến sự tối giản, đơn giản như hiện nay.

Vậy để tìm hiểu kỹ về các mẫu bàn phấn bàn trang điểm phong cách Nhật Bản, mẫu đẹp, nơi bán địa chỉ mua, đặt làm theo yêu cầu,… xin mời chị em hãy cùng TOPnoithat tham khảo ngay sau đây.

Bàn trang điểm kiểu Nhật - Đặc điểm + TOP 30 mẫu đẹp!

Bàn trang điểm kiểu Nhật là gì? Đặc điểm, ưu điểm?

Bàn trang điểm kiểu Nhật là các mẫu bàn phấn bàn trang điểm mang thiết kế hiện đại, đơn giản và khá tối giản kết hợp với sự thanh lịch, tinh tế tạo nên một sản phẩm rất hoàn hảo. Có thể nói phong cách Nhật Bản chính là vẻ đẹp của sự tối giản. Các mẫu bàn phấn kiểu Nhật, bàn phấn Nhật Bản là một sự kết hợp giữa phong cách Bắc Âu và phong cách Nhật Bản. Chính sự hiện đại của phong cách Scandinavian kết hợp với sự thanh lịch của phong cách Nhật Bản đã tạo lên sự hoàn hảo tinh tế trong thiết kế các mẫu bàn phấn bàn trang điểm Nhật Bản hiện nay.

Mẫu bàn phấn đẹp phong cách Nhật đẹp

Đặc điểm mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật

Không gian nội thất mang phong cách Nhật Bản luôn chú trọng đến yếu tố không gian, hay kể cả phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản cũng vậy, vì thế, nguyên tắc là sử dụng những món đồ nội thất đơn giản, thiết kế tối giản, thậm chí là mang tính tượng trưng cũng được. Đồng thời, nó sử dụng các gam màu sắc tự nhiên, tăng tính giản dị, giảm đi sự rối rắm, không cần thiết trong thiết kế.

Mua bàn trang điểm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Nội thất Nhật Bản nói chung hay các mẫu bàn phấn kiểu Nhật nói riêng luôn hướng đến sự tối giản, tiện dụng nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và hiện đại. Chính cách trang trí theo lối tối giản sẽ mang đến nhiều không gian hơn cho phòng ngủ. Nhưng trên hết, phong cách Nhật Bản luôn chú trọng đến công năng, tiện ích sử dụng của những món đồ nội thất, ngay cả các mẫu bàn phấn trang điểm cũng vậy.

Các mẫu bàn trang điểm phong cách Nhật Bản, tất cả đều hướng đến sự tối giản từ thiết kế kiểu dáng cho đến hình thức bên ngoài như màu sắc, phụ kiện đi kèm,… Thế nên, màu sắc sử dụng cho phong cách này cũng được đơn giản hóa thông qua các màu từ tự nhiên như màu gỗ, màu vân gỗ, màu xám nhẹ,…

Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản gương tròn đẹp

Ưu điểm các mẫu bàn phấn kiểu Nhật

  • Vì hướng tới lối sống tối giản, nên phong cách nội thất Nhật Bản nói chung và các mẫu bàn phấn kiểu Nhật nói riêng thường khá nhỏ gọn, thanh mảnh và thiết kế khoa học, nghĩa là nó sẽ không bỏ phí bất kỳ chi tiết nào khi đã được thiết kế, vị trí nào, chi tiết nào cũng sẽ quan trọng và được sử dụng thường xuyên.

  • Với thiết kế đơn giản, tối giản của các mẫu bàn trang điểm phong cách Nhật Bản thì đương nhiên kiểu dáng sẽ không cầu kỳ, họa tiết rườm rà thế nên việc vệ sinh cũng khá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Việc sử dụng các mẫu bàn phấn kiểu Nhật nhỏ xinh, đơn giản tối giản vừa tiết kiệm diện tích lại giúp bạn luôn luôn được sở hữu một không gian sống rộng thoáng, thoải mái cho gia đình.

  • Nội thất Nhật bản hay các mẫu bàn phấn Nhật Bản đang là xu hướng, trào lưu được theo đuổi của những khách hàng hiện đại, của không gian hiện đại nên nó được chú trọng đa dạng về mẫu mã kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản gương có đèn

Bàn trang điểm phong cách Nhật kê ở đâu?

Bàn phấn bàn trang điểm đương nhiên là kê ở phòng ngủ, nhưng phòng ngủ kê bàn phấn kiểu Nhật thường có đặc điểm như thế nào thì xin mời bạn tham khảo:

  • Phòng ngủ mang phong cách thiết kế Nhật Bản với vẻ đẹp tối giản, giản dị, đơn giản từ thiết kế, màu sắc, các món đồ nội thất khác.

  • Phòng ngủ mang phong cách thiết kế Bắc Âu Scandinavian với vẻ đẹp của sự hiện đại, cũng đơn giản và nhẹ nhàng, thanh lịch.

  • Phòng ngủ mang phong cách hiện đại thiết kế đơn giản, thậm chí là có diện tích vừa và nhỏ hợp kê các mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng.

  • Hoặc đôi khi đơn giản chỉ là các không gian phòng ngủ khách sạn, nhà nghỉ, homestay,… có chủ nhân yêu thích các mẫu bàn phấn kiểu Nhật, cảm thấy nó hợp với sở thích, nhu cầu, phong cách của mình thì hoàn toàn có thể sử dụng bài trí.

Bàn trang điểm ngồi bệt thiết kế không gương

Chất liệu và giá bán các mẫu bàn phấn kiểu Nhật

Phong cách Nhật Bản hay cụ thể là các mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật luôn chú trọng yếu tố tự nhiên nên việc sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp làm bàn phấn bàn trang điểm là điều có thể đoán được. Hay nói cách khác thì các mẫu bàn phấn kiểu Nhật thường được làm từ chất liệu gỗ, là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán của nó.

  • Bàn trang điểm Nhật Bản được làm từ cốt gỗ MDF, MFC, HDF, Plywood,… phủ melamine, laminate, acrylic,… rất đẹp và nổi bật. Các mẫu bàn phấn này được ưa chuộng bởi các ưu điểm như mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng, độ bền và chất lượng ổn định đồng thời giá bán thấp hơn, màu sắc đa dạng và dễ lựa chọn hơn. Giá bán từ 2tr3 - 2tr4 -2tr6 - 2tr7 - 3tr -3tr6 - 4tr- 4tr6,… tùy theo.

Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản góc phòng

  • Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản gỗ tự nhiên có thể được làm từ các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ cao su, thông, keo,… tùy theo. Sau đó được sơn bóng bảo vệ và giữ nguyên vẻ đẹp màu sắc và vân gỗ tự nhiên, hoặc sơn màu như màu trắng, màu xám, màu be,… Các mẫu bàn phấn này có ưu điểm là chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá bán cao hơn, ít màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn hơn. Giá từ 3tr-3tr5-4tr-4tr5,… tùy theo.

Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản gương chữ nhật

Chiêm ngưỡng TOP 30 mẫu bàn phấn bàn trang điểm kiểu Nhật đẹp thanh lịch

Bàn phấn kiểu Nhật có những kiểu dáng nào? Mẫu nào đẹp? Dưới đây chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho quý vị. Như đã nói, đặc thù của mẫu bàn trang điểm Nhật Bản chính là sự tối giản, đơn giản, vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, đồng nghĩa với việc nó thường có kích thước nhỏ xinh, tiện lợi. Như vậy, các kiểu dáng của nó cũng cứ theo mô típ đó mà thiết kế bao gồm: kiểu ngồi bệt, kiểu treo tường, kiểu đơn giản gương cố định. Cụ thể như sau:

Bàn trang điểm Nhật Bản nhỏ xinh xắn

Bàn trang điểm Nhật Bản ngồi bệt

Là các mẫu bàn phấn bàn trang điểm mang phong cách thiết kế Nhật Bản với kiểu dáng ngồi bệt tiện lợi, tiện dụng, tiết kiệm diện tích rất phù hợp với đặc trưng tối giản, đơn giản của các mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật. Thường các mẫu bàn phấn này sẽ có kích thước nhỏ gọn xinh xắn, đặt cố định ở 1 chỗ hoặc tùy gia chủ di chuyển đến nhiều vị trí trong phòng ngủ. Kiểu gương của nó rất đa dạng thường là gương vuông, gương tròn, gương gấp thông minh, gương gắn đèn,… Một số mẫu dưới đây sẽ giúp quý vị và các bạn tham khảo nhanh chóng:

Bàn trang điểm kiểu Nhật ngồi bệt gương tròn

Bàn phấn ngồi bệt kiểu gương gấp tiện lợi

Bàn trang điểm ngồi bệt giấu gương tiện lợi

Bàn trang điểm thiết kế ngồi bệt kích thước nhỏ mini

Mẫu bàn phấn kiểu dáng ngồi bệt gương gấp thông minh

Mẫu bàn phấn ngòi bệt mini đẹp hiện đại gương tròn

Mẫu bàn phấn bàn trang điểm ngồi bệt thiết kế đơn giản

Bàn phấn bàn trang điểm ngồi bệt gương tròn

Bàn trang điểm ngồi bệt thiết kế không gương

Bàn trang điểm ngồi bệt nhỏ gọn Melamine

Bàn trang điểm ngồi bệt đơn giản

Bàn trang điểm kiểu Nhật treo tường, gương gắn tường

Là các mẫu bàn phấn bàn trang điểm phong cách Nhật Bản với kiểu dáng gắn tường cả thân cả gương hoặc chỉ gắn tường phần gương soi còn phần thân thì có chân đặt đất. Các mẫu bàn phấn kiểu Nhật treo tường này cũng có kích thước nhỏ gọn mini nhưng vẫn đầy đủ công năng, tính năng của một mẫu bàn phấn trang điểm. Chỉ với một góc nhỏ trong không gian phòng ngủ, không hề tốn diện tích là bạn đã có ngay một khu vực để trang điểm, làm đẹp cho bản thân. Quả thật, mẫu bàn phấn trang điểm kiểu này xứng đáng là kiểu bàn phấn Nhật Bản tuyệt vời. Xin mời quý vị tham khảo một số mẫu dưới đây:

Bàn trang điểm Nhật Bản nhỏ gọn mini

Bàn phấn treo tường mini thiết kế dạng gương vuông

Bàn phấn treo tường dạng gương bầu dục

Mẫu bàn phấn treo tường mini thiết kế gương tròn

Mẫu bàn phấn treo tường mini thiết kế gương tròn

Bàn trang điểm thông minh BTDTop-0330

Bàn phấn kiểu Nhật đơn giản gương cố định

Là các mẫu bàn phấn bàn trang điểm Nhật Bản với đặc trưng là kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ và gương được gắn cố định trên mặt bàn. Các mẫu bàn phấn này thường có thiết kế nhỏ gọn mini, với phần chân thon, mặt bàn không tích hợp quá nhiều ngăn hộc, ngăn kéo đẩy hoặc kệ trang trí như các sản phẩm thông thường. Mẫu bàn phấn này có thể kết hợp với nhiều kiểu gương khác nhau như gương tròn, gương bầu dục oval, gương vuông, chữ nhật,…. hay gương có đèn, gương gấp,… Quý vị có thể tham khảo ngay sau đây các mẫu bàn phấn Nhật Bản đẹp tuyệt này:

Bàn trang điểm Nhật Bản nhỏ gọn mini

Bàn trang điểm Nhật Bản gương chữ nhật

Bàn trang điểm Nhật Bản gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm Nhật Bản đẹp xinh

Bàn trang điểm kiểu Nhật gương tròn xinh xắn

Bàn trang điểm kiểu Nhật gương chữ nhật

Bàn phấn trang điểm đẹp Nhật Bản

Mua sẵn/đặt làm bàn trang điểm Nhật Bản ở đâu?

Các mẫu bàn phấn bàn trang điểm Nhật Bản ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm từ phía người dùng. Một là ngày nay cũng có nhiều gia đình lựa chọn thiết kế ngôi nhà, căn hộ với phong cách Nhật thì các món đồ nội thất Nhật như bàn trang điểm kiểu Nhật cần sử dụng, bài trí trong các không gian đó là điều dễ hiểu. Hai là, các mẫu bàn phấn kiểu Nhật quả thực đốn tim người dùng, ngày càng phù hợp với sở thích và nhu cầu người dùng nên nhanh chóng được đón nhận.

Vậy, muốn mua các mẫu bàn phấn bàn trang điểm phong cách Nhật Bản hoặc đặt là theo yêu cầu thì chọn địa chỉ, đơn vị nào uy tín?

Không đâu xa, Siêu thị Nội thất AmiA - Nội thất gia đình và văn phòng uy tín tại Hà Nội

1