99+ Mẫu Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách ĐẸP Tiện Nghi

Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách: Sự Sang Trọng và Tiện Lợi trong Thiết Kế Nội Thất Quầy bar ngăn bếp và phòng khách hiện đang là xu hướng thiết kế phổ biến trong...

Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách: Sự Sang Trọng và Tiện Lợi trong Thiết Kế Nội Thất

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-1

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-2

Quầy bar ngăn bếp và phòng khách hiện đang là xu hướng thiết kế phổ biến trong những ngôi nhà, đặc biệt là với giới trẻ. Với việc quỹ đất để xây nhà ngày càng hạn chế, lối thiết kế này đã ra đời nhằm tối ưu không gian phòng khách và nhà bếp. Mang đến sự ấm cúng, sang trọng và tiện lợi, quầy bar ngăn bếp và phòng khách là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-3

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-4

Quầy bar ngăn bếp và phòng khách là một phong cách thiết kế mới, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, mang lại sự thoải mái cho không gian bếp. Ngoài việc sử dụng như bàn ăn nhẹ và thư giãn, quầy bar còn trở thành điểm tiếp đón khách trang trọng.

Bàn bếp quầy bar được thiết kế cao hơn so với tủ bếp, tạo thẩm mỹ và thoải mái cho người nội trợ. Với chất liệu như acrylic, laminate, melamine,..., quầy bar mang đến sự tiện lợi và tạo điểm nhấn cho không gian trang trí.

Tiêu Chuẩn Lựa Chọn Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách

Để có một quầy bar ngăn phòng bếp và phòng khách thông minh, bạn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

Lựa Chọn Kích Thước Phù Hợp

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-6

Đầu tiên, hãy tính toán kỹ lưỡng diện tích không gian và tìm mẫu nội thất có kích thước phù hợp, an toàn và tiện lợi.

Hiện nay, quầy bar ngăn bếp ở các gia đình thường có kích thước từ 0.9m đến 1.1m. Đối với những ai muốn sử dụng quầy bar để ăn uống và tiếp khách, nên chọn bàn có chiều cao khoảng 0.8m.

Chất Liệu An Toàn và Hài Hoà

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-10

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn quầy bar cho không gian nhà. Quầy bar có thể được làm từ nhiều chất liệu gỗ từ cơ bản đến cao cấp. Chúng mang tính thẩm mỹ, dễ thiết kế và an toàn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Bên cạnh quầy bar ngăn bếp làm từ gỗ, mẫu quầy bar bằng gạch hoặc kim loại cũng được nhiều gia đình quan tâm. Chúng mang đến phong cách mới, hiện đại và sang trọng cho không gian trang trí.

Màu Sắc Độc Đáo

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-14

Không gian quầy bar ngăn bếp và phòng khách sẽ trở nên hài hoà và thu hút hơn khi được phối với các gam màu phù hợp. Hãy thống nhất phong cách tổng thể của ngôi nhà và nội thất để tạo sự hoà hợp và thoải mái nhất.

Kiểu Dáng Thích Hợp

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-19

Bên cạnh chất lượng, màu sắc và kích thước, kiểu dáng quầy bar ngăn bếp mang đến những trải nghiệm thú vị cho không gian nhà. Hãy chọn những mẫu quầy bar hiện đại, tạo nét tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách: Công Dụng Tuyệt Vời

Trang Trí Không Gian Nội Thất

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-21

Quầy bar ngăn bếp và phòng khách mang đến những kiểu dáng đa dạng như chữ L, chữ I, kết hợp với họa tiết hoa văn cổ điển, tân cổ điển, tối giản và hiện đại. Không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn trang trí và thu hút cho không gian nhà.

Tối Ưu Diện Tích Không Gian

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-26

Việc ngăn cách khu vực bếp và phòng khách giúp tạo không gian riêng biệt cho người nội trợ. Ngoài ra, quầy bar ngăn bếp còn tận dụng không gian lưu trữ tiện dụng. Bạn có thể thiết kế kệ treo, kệ tủ trang trí hoặc kệ đựng ly, cốc rượu để tăng sự sang trọng và tiện lợi.

Tạo Không Gian Riêng Tư

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-24

Quầy bar ngăn bếp không chỉ làm trang trí mà còn tạo không gian riêng tư cho gia đình. Bạn có thể sắp xếp các dụng cụ bếp và vật dụng cần thiết trên quầy bar để nấu nướng hiệu quả hơn.

Thuận Tiện Cho Nấu Ăn

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-26

Ngăn cách khu vực bếp và phòng khách giúp tạo không gian riêng biệt, thoải mái cho người nội trợ trong quá trình chế biến món ăn. Ngoài ra, quầy bar còn mang đến sự tiện lợi và cảm giác sum họp cho gia đình.

99+ Mẫu Thiết Kế Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách Đẹp

Nếu bạn đang có ý định thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách nhưng chưa biết phong cách phù hợp với không gian của mình, hãy tham khảo 99+ mẫu thiết kế quầy bar đẹp và ấn tượng dưới đây.

Quầy Bar Làm Vách Ngăn Bếp Trong Chung Cư

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-27

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-28

Quầy Bar Ngăn Phòng Khách và Bếp trong Nhà Ống

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-29

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-30

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-31

Quầy Bar Ngăn Bếp và Phòng Khách trong Biệt Thự

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-32

quay-bar-ngan-bep-va-phong-khach-dep-33

Hy vọng những thông tin về thiết kế quầy bar ngăn bếp và phòng khách đã giúp bạn hiểu thêm về lối thiết kế này. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Nội Thất Đức Dương để được tư vấn chi tiết và tận tâm.

1