68 Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp nhất 2023 bằng gỗ hương, xoan đào Đồng Kỵ

Chào mừng bạn đến với bài viết mới nhất về các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp nhất và mới nhất năm 2023. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn...

Chào mừng bạn đến với bài viết mới nhất về các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp nhất và mới nhất năm 2023. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế kệ tivi gỗ độc đáo sử dụng các loại gỗ như gỗ hương, xoan đào, óc chó, gỗ sồi và nhiều loại gỗ khác.

Nếu những mẫu kệ tivi trong bài viết này không phù hợp với sở thích của bạn, hãy xem qua các mẫu kệ tivi treo tường và để bàn hiện đại phù hợp cho căn hộ chung cư và gia đình trẻ. Bạn sẽ tìm thấy những thiết kế mang phong cách công nghệ và thực tế mà không có những họa tiết phức tạp như các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên trong bài viết này.

Bạn đã sẵn sàng lựa chọn một mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay!

Mẫu kệ tivi mới nhất 2023

Mẫu kệ tivi mới nhất 2023 mẫu kệ tivi gỗ đẹp các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản kệ de tivi phòng khách bằng gỗ mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ hương mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên Mẫu kệ tivi mới nhất 2023 Mẫu kệ tivi mới nhất 2023 Mẫu kệ tivi mới nhất 2021 Mẫu kệ để tivi được làm từ các tấm gỗ nguyên khối Mẫu kệ tivi hiện đại bằng gỗ tự nhiên với 3 buồng Mẫu kệ tivi hiện đại bằng gỗ tự nhiên với 3 buồng khi mở tất cả 4 cánh tủ Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp nhất 2023

Các mẫu kệ tivi bằng gỗ trên thị trường hiện nay mang đến sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Từ các thiết kế cổ điển đến các mẫu kệ hiện đại, bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, gỗ hương và gỗ xoan đào luôn là những loại gỗ được nhiều gia đình yêu thích.

các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản

Với phòng khách nhỏ, một mẫu kệ tivi đơn giản kích thước vừa phải sẽ là ưu tiên hàng đầu. Mẫu kệ gỗ phía trên kích thước khoảng 1,6m sẽ là gợi ý dành cho bạn.

mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ hương 2023

Gỗ hương là một loại gỗ được nhiều gia đình yêu thích. Với thiết kế hiện đại và không có họa tiết hoa văn, mẫu kệ tivi vẫn toát lên vẻ sang trọng tự nhiên.

mẫu kệ tivi đẹp nhất 2023

Bạn đang chiêm ngưỡng một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất 2021. Mẫu kệ tivi bằng gỗ bạn đang xem phía trên được thiết kế hoàn toàn khác biệt với các mẫu khác trong bài viết, với tay kéo mạ đồng là điểm nhấn.

kệ de tivi phòng khách bằng gỗ

Kệ gỗ để tivi bằng gỗ hương đỏ lấy ý tưởng từ sừng trâu. Đã có khá nhiều mẫu thiết kế tương tự nhưng ý tưởng này vẫn phù hợp với rất nhiều phòng khách theo kiến trúc cổ.

kệ tivi gỗ kiểu hiện đại kệ tivi phòng khách nhà ống

Mẫu kệ tivi đẹp nhất 2022

Các thiết kế của năm 2022 vẫn được nhiều gia đình lựa chọn và bạn cũng biết rằng, kệ gỗ tự nhiên không dễ bị lỗi thời hay lỗi mốt. Đó chính là lý do chúng ta có những sản phẩm đồ cổ từ các loại kệ gỗ đã được thi công cách đây hàng trăm năm.

Tìm kiếm thêm các mẫu sản phẩm kệ tivi đẹp nhất 2022 tại đây.

1 | Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên

Hầu hết các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên hiện nay có kích thước chiều ngang khoảng 2.2m - 2.4m, chiều cao từ 70 - 80cm. Đây là một kích thước lý tưởng để phù hợp với hầu hết phòng khách của gia đình Việt.

2 | Mẫu kệ tivi gỗ sồi hiện đại

Gỗ sồi và gỗ xoan đào là 2 loại gỗ được ưu chuộng nhất vì mức giá hợp lý cùng với vẻ đẹp nịnh mắt. Gỗ xoan đào cũng rất được ưu chuộng khi thiết kế tủ quần áo hay các món đồ nội thất khác vì sự phổ thông của nó.

3 | Mẫu kệ tivi phòng khách

Về kiểu dáng, khó lòng khẳng định mẫu nào đẹp hơn mẫu nào. Các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên thường chỉ khác nhau ở phần phào chỉ hoa văn. Mô hình chung, chúng thường có cùng kích thước và cách hoàn thiện.

4 | Mẫu kệ tivi gỗ hương sang trọng

Một loại gỗ khác cũng được các gia đình lựa chọn là gỗ hương, nhưng mức giá của nó sẽ cao hơn một chút. Bạn cũng nên lưu ý, khi trang trí phòng khách nên lựa chọn các sản phẩm cùng loại gỗ cùng hoa văn chứng đừng chọn kệ tivi gỗ tự nhiên nhưng lại đi kèm với bàn ghế hiện đại.

5 | kệ tivi được trạm khách hoa văn CNC

Khác với trước kia, khi một mẫu kệ tivi có hoa văn cầu kỳ thường phải trạm trổ hoàn toàn bằng tay. Ngày nay thay vì bằng thay chúng ta đã có các máy CNC để trạm khắc. Vách ngăn phòng CNC cũng là một trong những lựa chọn được sinh ra từ thiết bị này.

![6 | Một mẫu kệ tivi

1