6 Mẫu ghế giường gỗ đa năng - Trường kỷ gấp thành ghế - Ghế kéo thành giường Hot nhất 2022

Nội thất Mạnh Hệ giới thiệu 6 sản phẩm ghế giường kết hợp sofa bán chạy nhất hiện nay. Đây là những mẫu ghế giường đa năng có thể biến đổi từ ghế ngồi thành...

Nội thất Mạnh Hệ giới thiệu 6 sản phẩm ghế giường kết hợp sofa bán chạy nhất hiện nay. Đây là những mẫu ghế giường đa năng có thể biến đổi từ ghế ngồi thành giường nằm một cách linh hoạt và tiện lợi.

Mẫu đầu tiên: Ghế giường gấp TG01

Mẫu sofa giường gấp TG01 là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kích thước tiêu chuẩn của ghế giường này là 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m. Bạn cũng có thể tùy chọn màu sắc theo yêu cầu của mình.

Ưu điểm của mẫu ghế giường này là nhờ vào khả năng giải quyết đồng thời 3 vấn đề: tiếp khách, làm giường ngủ và làm bàn ăn. Cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần lật ghế để ngồi, úp ghế xuống để làm giường. Lưng tựa ghế nhìn nhẹ nhàng và thanh thoát, có nhiều mẫu lưng tựa để bạn lựa chọn. Ngoài ra, ghế còn giúp tiết kiệm 50% không gian khi gấp lại.

ghế sofa giường giá rẻ Ghế giường gấp TG01 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Mẫu ghế giường TG01 rất phù hợp để đặt ở phòng khách và dùng làm ghế tiếp khách. Buổi tối, bạn có thể mở nó thành giường để dùng ăn cơm hoặc xem TV. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn nhà có không gian hạn chế.

Mẫu thứ 2: Giường gỗ gấp thành ghế VIP01

ghế sofa giường Gế sofa giường gỗ gấp ViP01 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Mẫu ghế giường gỗ gấp VIP01 cũng được ưa chuộng bởi khách hàng. Kích thước tiêu chuẩn của ghế này là 1m4 x 2m. Thiết kế của nó giúp tiết kiệm được không gian và tạo nhiều không gian hơn cho các hoạt động khác. Bạn sẽ không còn phải nằm dưới nền gạch và có thể sử dụng nó như một giường tạm thời dưới tầng trệt cho người lớn tuổi.

Mẫu thứ 3: Ghế sofa kéo thành giường SE02

ghế sofa giường Ghế giường kéo SE02 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Mẫu ghế giường kéo SE02 phù hợp cho phụ nữ và người già. Ghế này được làm từ các thanh ghế song song công dụng chính là để tiếp khách và làm giường ngủ. Tuy nhiên, khi sử dụng làm giường, bạn cần thêm nệm để tạo cảm giác thoải mái.

Mẫu thứ 4: Ghế giường kéo SE01

ghế sofa giường Ghế giường kéo SE01 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Mẫu ghế giường kéo SE01 có thiết kế tối giản và gọn nhẹ. Với một cú kéo, nó có thể biến đổi từ ghế thành giường một cách dễ dàng. Bề mặt lưng ghế cao hơn mặt ghế 20cm, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Ghế này cũng có hộc kéo đựng đồ lớn, giúp tạo không gian lưu trữ tiện ích.

Mẫu thứ 5: Ghế giường gỗ kéo SG01

ghế sofa giường Ghế giường gỗ kéo SG01 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Ghế giường gỗ kéo SG01 có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với mua ở cửa hàng hay các xưởng mộc khác. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sản phẩm nhanh chóng vì mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Ghế giường SG01 có nhiều ưu điểm, bao gồm độ bền cao và hệ thống hộc kéo đựng đồ lớn.

Mẫu thứ 6: Ghế giường kéo 2 trong 1 DV02

ghế sofa giường Ghế giường kéo 2 trong 1 DV02 (Ảnh: thachthatdecor.com.vn)

Mẫu ghế giường kéo DV02 được thiết kế thông minh và gọn nhẹ. Khi ghế được kéo ra thành giường, lưng ghế vẫn giữ nguyên độ cao so với mặt ghế, tạo cảm giác thoải mái và không chật chội. Ghế cũng có hộc kéo đựng đồ lớn, giúp bạn tận dụng không gian lưu trữ.

Qua đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 6 mẫu ghế giường gỗ đa năng đang được ưa chuộng. Hãy lựa chọn mẫu ghế phù hợp với nhu cầu của bạn và tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Chú ý: Để biết thêm chi tiết về giá cả và kích thước chi tiết từng sản phẩm, bạn có thể xem tại đây: http://bit.ly/bang-gia-sofa-giuong

1