55+ Mẫu Ghế Sofa Nệm Phòng Khách Cao Cấp, Giá Rẻ: Lựa Chọn Đẳng Cấp và Tiết Kiệm

Ghế sofa nệm đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy ghế sofa đệm là gì và tại sao lại được...

Ghế sofa nệm đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy ghế sofa đệm là gì và tại sao lại được nhiều người ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu về loại sofa này và khám phá danh sách 55+ mẫu ghế sofa nệm phòng khách cao cấp và giá rẻ được Hưng Phát Sài Gòn tổng hợp.

Ghế Sofa Nệm: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời của Thoải Mái và Thẩm Mỹ

Ghế sofa nệm là một loại ghế sofa dài được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm mục đích ngồi hoặc nằm. Ghế thường được bố trí trong không gian phòng khách hoặc những không gian mang phong cách hiện đại, ấm áp và yêu cầu tính tiện nghi cao.

Ghế sofa nệm phòng khách Caption: Ghế sofa nệm phòng khách

Sự xuất hiện của ghế sofa nệm không chỉ giúp cho gia chủ có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình và bạn bè sum họp.

Cấu Tạo của Ghế Sofa Nệm Cao Cấp

Phần lớn, ghế sofa nệm được cấu tạo với 4 thành phần chính sau:

Khung Xương Ghế Sofa

Khung xương của ghế sofa nệm là kết cấu chính của ghế, có công dụng quan trọng trong việc giữ cho ghế đứng vững và giúp tăng độ bền của sản phẩm. Một chiếc ghế có khung tốt, chắc chắn thì nó có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tính bền bỉ theo thời gian.

Đồng thời, khung ghế được xem là phần cốt lõi giúp định hình kiểu dáng và vẻ ngoài của ghế sofa nệm. Vì vậy, chất liệu và thiết kế khung ghế phù hợp là yếu tố tiền đề để tạo ra một sản phẩm đẹp và chất lượng.

Thông thường, phần khung của sofa nệm được làm từ các chất liệu như gỗ, kim loại, hoặc một số loại vật liệu khác. Trong đó, gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất vì nó có tính bền và độ cứng tốt. Một số loại gỗ thường được sử dụng gồm gỗ thông, gỗ dầu, gỗ sồi, gỗ thông, và gỗ xoan đào. Trong khi đó, kim loại phần lớn sẽ được sử dụng để thiết kế những chi tiết nhỏ hơn hoặc để tạo ra các kiểu dáng phức tạp hơn cho khung ghế.

Lớp Lò Xo Tạo Đàn Hồi

Lớp lò xo tạo đàn hồi cho sofa nệm có công dụng tạo ra độ đàn hồi và mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại lò xò đàn hồi khác nhau như lò xo kéo đẩy (lò xo Bonnell), lò xo túi (lò xo độc lập), lò xo sóng, lò xo cối, v.v. Mỗi loại công nghệ lò xo khác nhau sẽ mang đến cảm giác khác nhau cho người dùng và có ảnh hưởng nhất định đến độ bền và giá thành của sản phẩm. Vì vậy, trước khi mua ghế sofa nệm, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về lớp lò xo tạo đàn hồi của ghế để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Lớp Đệm

Một trong những phần quan trọng cấu tạo nên sofa nệm là lớp đệm vì nó giúp ghế trở nên mềm mại, thoải mái hơn khi sử dụng, đảm bảo độ bền và độ đàn hồi cho sofa. Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, lớp đệm của sofa nệm không ngừng cải tiến, với nhiều loại khác nhau. Với mỗi loại đệm khác nhau, ghế sẽ đem đến cảm giác, độ bền và giá thành khác nhau. Nhìn chung, các loại đệm mút hiện được sử dụng cho các dòng sản phẩm sofa nệm được chia làm 4 nhóm chính:

  • Đệm bọc vải: Đệm được làm từ mút cao su, bọc vải. Đây là nhóm đệm phổ biến nhất ở sofa nệm bởi tính bền, tính đàn hồi và giá tốt.
  • Đệm bông ép: Đệm mút được làm từ sợi bông ép lại với nhau, bọc vải hoặc mút, có độ mềm và êm ái cao nhưng dễ bị biến dạng và mất tính đàn hồi sau một thời gian sử dụng.
  • Đệm cao su thiên nhiên: Đệm được làm từ cao su thiên nhiên, có độ bền, độ đàn hồi cao nhưng giá thành thường rất cao.
  • Đệm lông vũ: Đệm được làm từ lông vũ, có độ mềm và êm ái ấn tượng nhưng giá thành khá cao, cách bảo quản phức tạp.

Lớp Vỏ Bọc Bên Ngoài Ghế

Lớp vỏ bọc bên ngoài ghế được xem là lớp hoàn thiện của ghế, giúp ghế trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn. Với mỗi loại chất liệu, màu sắc, hoa văn, ghế sẽ có nét đẹp và tạo cảm giác khác nhau, từ đó làm tăng giá trị của sản phẩm. Một số vải bọc nệm thường được sử dụng như cotton, polyester, linen, vải giả da, da, simili,... Lớp vỏ bọc còn giúp bảo vệ sofa khỏi bụi bẩn, tăng tính bền cho ghế và giúp ghế dễ vệ sinh hơn.

Ngoài ra, một số mẫu ghế sofa nệm còn được cấu tạo thêm phần chân ghế gỗ hoặc kim loại và đi kèm với các phụ kiện khác như gối tựa, gối ôm,... nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cho sản phẩm và tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi nhất cho người dùng.

Lý Do Nên Lựa Chọn Ghế Sofa Nệm Giá Rẻ

Nếu bạn đang phân vân tìm cho ngôi nhà của mình một bộ bàn ghế, thì ghế sofa nệm giá rẻ sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi những ưu điểm sau:

Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

Sofa nệm được thiết kế với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Do đó, mỗi mẫu sofa sẽ mang một giá trị thẩm mỹ riêng. Hơn nữa, từng chất liệu, đường may, họa tiết trên ghế đều được chăm chút tỉ mỉ, từ đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tạo Cảm Giác êm Ái, Thoải Mái Khi Sử Dụng

Ghế sofa nệm được thiết kế với một lớp nệm bên trong, giúp người dùng cảm thấy êm ái, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, ghế còn được thiết kế với phần khung chắc chắn và lớp vải bọc ngoài mềm mại, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu hơn khi sử dụng.

Đa Dạng Kiểu Dáng và Màu Sắc

Nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng, sofa nệm được phát triển với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một số phong cách hiện đang được nhiều người yêu thích gồm: phong cách hiện đại, cổ điển, nghệ thuật, nhiệt đới,...

Phù Hợp Với Mọi Không Gian (cổ điển, hiện đại)

Sofa nệm có thể được sử dụng ở mọi không gian với nhiều phong cách khác nhau như phòng khách, phòng gia đình, phòng làm việc, .... Mặc dù đây là một mẫu sofa thuộc phong cách hiện đại nhưng ghế vẫn có thể được bố trí trong những không gian cổ điển và tân cổ điển. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc tỉ mỉ về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của ghế nhằm đảm bảo sự đồng nhất cho không gian.

Những Tiêu Chí Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Ghế Nệm Sofa Phòng Khách

Để chọn ghế sofa nệm đẹp, chất lượng, phù hợp, bạn nên chú ý những tiêu chí sau:

1. Chất Liệu Khung

Khung ghế là cốt lõi của ghế, là yếu tố chính quyết định độ bền, độ cứng và ổn định của ghế. Khung ghế được làm từ các chất liệu tốt như gỗ thông, gỗ sồi, thường sẽ chắc chắn và an toàn hơn.Bên cạnh đó, khi lựa khung ghế, bạn nên chú ý đến độ dày, độ rộng và chiều cao của nó nhằm đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng nhất.

2. Loại Nệm

Đệm mút của sofa n

1