50+ Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẳng cấp nhất 2023

Đường nét tinh tế nhưng không cầu kỳ Phong cách tân cổ điển có thiết kế không quá chú trọng vào hoa vân, các chi tiết điều khắc trang trị rườm rà. Mà có lối...

Đường nét tinh tế nhưng không cầu kỳ

Phong cách tân cổ điển có thiết kế không quá chú trọng vào hoa vân, các chi tiết điều khắc trang trị rườm rà. Mà có lối kiến trúc thiết kế nhấn mạnh vào sự trang trí phàu chỉ, tường và trần nhà.

Màu sắc thể hiện sự sang trọng

Hai yếu tố chủ đạo để tạo nên sự nổi bật cho thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đó chính là màu sắc và đường nét. Thông thường màu sắc được sử dụng trong thiết kế này là tone màu vàng, be hay tone màu đen, nâu,… Các màu này mang lại sự sang trọng, quý phái cho không gian nội thất.

Thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi không gian

Tận dung các yếu tố bố cục, vật liệu, màu sắc và kết cấu xung quanh,…để mang đến một không gian đày sang trọng, độc đáo. Phong cách này khá linh hoạt trong việc thiết kế nên phù hợp với mọi không gian, công trình khác nhau từ biệt thự, nhà phố, chung cư hay tại sảnh của khách sạn, showroom. Phong cách phòng khách tân cổ điển này mang đến sự nổi bật, gây thu hút ánh mắt của mọi người, giúp cho nà đầu tư dễ dàng thu hút khách hàng của mình.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cần chú ý những yếu tố nào?

Phong cách nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế rất ấn tượng. Dưới đây là một số lưu ý để quý khách tận dụng hết giá trị thẩm mỹ của ph

1