50+ Phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Nhà ống là kiểu nhà phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại các khu vực đô thị. Với chiều ngang hẹp, việc bố trí phòng khách trong nhà ống cần đáp ứng những...

Nhà ống là kiểu nhà phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại các khu vực đô thị. Với chiều ngang hẹp, việc bố trí phòng khách trong nhà ống cần đáp ứng những tiêu chí để mang lại không gian thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Dưới đây là một số mẫu phòng khách nhà ống đẹp và hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp theo diện tích

Tùy vào diện tích cụ thể, bạn có thể chọn mẫu phòng khách phù hợp như sau:

Mẫu phòng khách nhà ống ngang 3m

Mẫu phòng khách nhà ống ngang 3m hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết nếu bạn bố trí nội thất hợp lý. Cân nhắc sử dụng các vật dụng đơn giản, tinh gọn và đa chức năng để tạo cảm giác thoáng và tiện nghi nhất có thể.

Mẫu phòng khách nhà ống ngang 3m Mẫu phòng khách nhà ống ngang 3m đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống ngang 3m đẹp Phòng khách sử dụng gam màu sáng kết hợp thiết kế trần phẳng, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp

Với mẫu phòng khách nhà ống 4m, bạn có thể lựa chọn các loại nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng và thiết kế đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà. Lựa chọn kiểu thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp cũng là một gợi ý tuyệt vời để tối ưu không gian.

Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp, hiện đại Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp, hiện đại (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp, đơn giản Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp với thiết kế trần giật cấp (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp, đơn giản và tiện nghi Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp, thiết kế đơn giản (Nguồn: Internet)

Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên cân nhắc lựa chọn hệ trần thạch cao Vĩnh Tường SIÊU BẢO VỆ để tăng thêm sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt. Hệ trần này có cơ chế bảo vệ 5 lớp: Siêu thanh lọc không khí 80%, siêu chống cháy, siêu chống nứt và siêu chống võng. Đặc tính ưu việt này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức châu Âu.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà ống

Bên cạnh đó, nếu bạn thích không gian phòng khách hiện đại với trần giật cấp và nhiều hoạ tiết trang trí, hãy lựa chọn trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bền X. Sản phẩm này có khả năng chống võng đến 20%, dễ uốn cong, cắt ghép linh hoạt và trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

Hệ trần thạch cao bền đẹp cho phòng khách nhà ống

Để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm trần - tường - vách thạch cao Vĩnh Tường, vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới:

Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp

Các phong cách phổ biến được ưa chuộng trong mẫu phòng khách nhà ống 5m bao gồm hiện đại, tối giản và Bắc Âu. Các phong cách này thiết kế đơn giản, tinh tế và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Từ đó, giúp phòng khách đảm bảo các tiện ích cần thiết mà không tốn quá nhiều diện tích.

Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp kết hợp trần thạch cao hình chữ nhật (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp, hiện đại Mẫu phòng khách nhà ống 5m có cầu thang thiết kế hiện đại, tinh tế (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp, trang trí vách ngăn gỗ sang trọng Mẫu phòng khách nhà ống 5m đẹp, sang trọng (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 6m đẹp

Với mẫu phòng khách nhà ống 6m, gia chủ có thể lựa chọn phong cách và kiểu nội thất phù hợp với sở thích cá nhân. Dù chọn kiểu trang trí nào đi, cần đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể, đi theo một phong cách và gam màu chủ đạo, tránh bày trí quá nhiều nội thất khiến không gian trở nên chật chội.

Mẫu phòng khách nhà ống 6m đẹp, tông màu xanh độc đáo Mẫu phòng khách nhà ống 6m có nhiều mảng xanh mát tạo cảm giác vô cùng thư giãn (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 6m đẹp, rộng thoáng và hiện đại Mẫu phòng khách nhà ống 6m có thiết kế đơn giản, rộng rãi nhưng vẫn rất sang trọng (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống 6m đẹp, trang trí nội thất ấm cúng Mẫu phòng khách nhà ống 6m đẹp, ấm cúng với thiết kế trần thạch cao giật cấp kín (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống có diện tích từ 15m2 - 25m2

Với các mẫu phòng khách nhà ống có diện tích từ 15m2 - 25m2, gia chủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trang trí. Ngoài việc cân nhắc các phong cách thiết kế phổ biến, bạn cũng có thể sử dụng thêm các vật dụng trang trí như tranh ảnh, đèn chùm, kệ gỗ, để tạo điểm nhấn và thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

Mẫu phòng khách nhà ống có diện tích từ 15m2 - 25m2 Mẫu phòng khách nhà ống có diện tích từ 15m2 đẹp, đơn giản (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống diện tích 25m2 đẹp, ấn tượng Phòng khách nhà ống có diện tích lớn giúp gia chủ thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân (Nguồn: Internet)

Tổng hợp 50 mẫu phòng khách nhà ống đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu phòng khách nhà ống theo từng phong cách mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đơn giản, tinh tế

Thay vì sử dụng quá nhiều vật dụng, mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống này tập trung vào việc lựa chọn các sản phẩm cần thiết, có thiết kế đơn giản và hài hòa để bố trí trong không gian phòng khách. Bạn có thể tạo điểm nhấn với các mẫu đèn hoặc thảm độc đáo.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đơn giản với tông màu trắng chủ đạo Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đơn giản với tone màu trắng chủ đạo (Nguồn: Internet)

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, đơn giản Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống tinh tế, hiện đại (Nguồn: Internet)

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại, tiện nghi

Phong cách hiện đại sử dụng những đường nét sắc sảo và màu sắc nhẹ nhàng cùng các đồ nội thất thông minh. Từ đó, mang đến một không gian phòng khách nhà ống đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại Mẫu phòng khách nhà ống theo phong cách hiện đại, tối giản (Nguồn: Internet)

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại Vật liệu phổ biến sử dụng cho mẫu phòng khách nhà ống hiện đại thường là kim loại, kính… (Nguồn: Internet)

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại với trần thạch cao giật cấp Mẫu phòng khách nhà ống ấn tượng với thiết kế trần thạch cao giật 2 cấp kết hợp đèn chùm (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách nhà ống phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa những yếu tố truyền thống và thiết kế tiện ích. Thiết kế này mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết.

Mẫu phòng khách nhà ống phong cách tân cổ điển, sang trọng *Mẫu phòng khách nhà ống phong

1