50 Mẫu giường ngủ đẹp hot nhất năm 2021

Chọn giường ngủ đẹp, phù hợp cho không gian sống là một trong những vấn đề chủ nhà cần quan tâm để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và nâng cao chất lượng...

Mẫu giường ngủ đẹp 2021

Chọn giường ngủ đẹp, phù hợp cho không gian sống là một trong những vấn đề chủ nhà cần quan tâm để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đang có dự định mua giường ngủ đẹp mẫu mới 2021 cho không gian sống của mình, đừng bỏ qua những chia sẻ về mẫu giường ngủ và xu hướng giường ngủ được cập nhật dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ đẹp 2021

Chọn kích thước giường ngủ phù hợp

Kích thước giường ngủ là một trong những yếu tố quan trọng mà chủ nhà cần chú ý khi chọn mua giường ngủ giá rẻ. Không chỉ riêng chiếc giường, những món nội thất kèm theo như tủ quần áo, bàn trang điểm, và bàn đầu giường cũng cần được lựa chọn sao cho có sự hài hòa và phù hợp về kích thước. Những mẫu giường ngủ hiện đại thông minh sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình sở hữu không gian vừa và nhỏ.

Chọn chất liệu mẫu giường ngủ đẹp 2021

Chất liệu giường ngủ quyết định đến độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Trong nhiều chất liệu giường ngủ được bán trên thị trường nội thất, giường ngủ gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp là 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp 2021 đa phần được làm từ chất liệu gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ xoan đào... Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có độ bền cao và tuổi thọ sản phẩm đến hàng chục năm. Đặc biệt, vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và đường vân gỗ sắc nét tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.

Giường ngủ gỗ công nghiệp

Nếu bạn chưa sẵn sàng chi một số tiền quá lớn cho bộ giường ngủ, nội thất giường ngủ gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Gỗ công nghiệp được làm từ mùn gỗ và keo, với độ cứng và độ bền không thể so sánh với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình và có giá thành phù hợp hơn.

Chọn màu sắc mẫu giường ngủ đẹp 2021

Giường ngủ nên được chọn với những gam màu trang nhã. Những màu sắc giường ngủ HOT hiện nay như nâu cánh gián, nâu gỗ, trắng, đen, xám... mang đến không gian phòng ngủ hiện đại thanh lịch. Hạn chế những màu sắc quá rực rỡ hoặc cá tính, vì chúng làm cho không gian rối mắt và khó đi vào giấc ngủ.

Mẫu giường ngủ đẹp 2021

Cùng điểm qua những mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ xu hướng năm 2021 được tổng hợp dưới đây:

Combo Giường Tủ Hiện Đại Nhập Khẩu

Combo Giường Tủ Hiện Đại

  • Bộ phòng ngủ nhập khẩu MD1826#
  • Bộ phòng ngủ nhập khẩu MDFUNI MÃ 1828#
  • Bộ giường tủ bàn trang điểm hiện đại MD-2085#
  • Bộ giường tủ bàn trang điểm, tủ góc nhập khẩu MD-B2002#

Và còn rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp khác để bạn có thể lựa chọn.

Mua giường ngủ đẹp giá rẻ ở đâu chất lượng

Để mua được mẫu nội thất giường ngủ giá rẻ chất lượng, chủ nhà cần tìm kiếm và lựa chọn những địa chỉ bán nội thất uy tín. Nội thất nhập khẩu MDFUNI với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường nội thất có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Với chất lượng, giá rẻ và đa dạng mẫu mã, nội thất MDFUNI cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua sắm.

Ngoài ra, nội thất MDFUNI thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn trong năm, giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý với giá ưu đãi. Vậy hãy đến ngay nội thất MDFUNI để trải nghiệm mua sắm nội thất uy tín, chất lượng, và giá rẻ hàng đầu.

Một vài chia sẻ nhỏ về mẫu giường ngủ đẹp 2021 được giới thiệu trong bài viết. Chúc các bạn chọn được mẫu giường ngủ đẹp, chất lượng và phù hợp. Chúc các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt trên chiếc giường chất lượng mà mình yêu thích.

1