15+ Mẫu phòng khách nhà ống 5m hiện đại đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m hiện đại 1. Thiết kế nội thất nhà ống 5m hiện đại theo chức năng Khi bước vào ngôi nhà của bạn, không gian phòng khách...

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m hiện đại

1. Thiết kế nội thất nhà ống 5m hiện đại theo chức năng

Khi bước vào ngôi nhà của bạn, không gian phòng khách luôn là trung tâm. Việc thiết kế nội thất nhà ống 5m hiện đại sẽ tạo sự phá cách cho không gian sống của bạn. Các phòng khách nhà ống 5m có thiết kế tinh tế và tiện nghi để phù hợp với mục đích sử dụng.

Thiết kế nội thất nhà ống - phân chia theo chức năng Thiết kế nội thất nhà ống - phân chia theo chức năng

Phòng khách nhà ống 5m hiện đại sang trọng trong thiết kế nội thất

Khi thiết kế nội thất phòng khách, sofa và bàn trà thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể. An Khoa Design khuyến khích bạn nên lựa chọn các mẫu nội thất phù hợp với không gian phòng khách nhà ống 5m để tránh làm cho không gian trở nên chật chội. Màu sắc trắng kem hoặc màu ghi xám được phối hợp để tạo cảm giác phòng khách nhà ống 5m hiện đại và sang trọng.

Ưu tiên sử dụng sofa khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m Ưu tiên sử dụng sofa khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc cũng rất quan trọng để tạo nên không gian phòng khách nhà ống 5m rộng rãi và thoáng đãng. Màu trắng kem hoặc màu ghi xám là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên không gian phòng khách trong thiết kế nội thất nhà ống 5m hiện đại và sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m hiện đại Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Với diện tích nhỏ hẹp của phòng khách nhà ống 5m, gầm cầu thang thường chiếm một phần không gian. Tuy nhiên, điều này không làm mất đi vẻ đẹp của không gian thiết kế mà ngược lại, đó là yếu tố để tạo nên điểm khác biệt. Gầm cầu thang có thể được sử dụng để làm kho nhỏ hoặc kệ tivi, tủ giày, tủ âm tường.

2. Phong cách trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Đề cao sự tối giản cho phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Phong cách đơn giản là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng, giúp tối ưu không gian sống của con người. Đồ nội thất trong phòng khách nhà ống 5m hiện đại được thiết kế tinh tế và giản dị. Mọi món đồ đều được thiết kế đơn giản từ đường nét cho đến kiểu dáng.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại - mẫu 2 Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại - mẫu 2

Phong cách tân cổ điển trong phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự hoài cổ kết hợp với chút hiện đại, phong cách tân cổ điển là lựa chọn tốt. Phong cách này mang đến sự quyền uy và sang trọng cho không gian phòng khách nhà ống 5m. Sự kết hợp giữa nét tinh xảo và thoải mái mang đến không gian phòng khách nhà ống 5m hiện đại và đẳng cấp với màu sắc hoa văn của nền văn hoá Phục Hưng.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại - mẫu 3 Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại - mẫu 3

3. Lưu ý trong thiết kế phòng khách nhà ống 5m

Phân chia theo chức năng một cách hợp lý khi thiết kế phòng khách nhà ống 5m

Không có quy định hay khuôn khổ cố định cho không gian phòng khách nhà ống 5m hiện đại. Để tránh không gian trở nên chật chội, thiết kế không gian mở là lựa chọn thông minh. Bố trí các khu vực chức năng sao cho hợp lý để tạo nên một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.

Thiết kế bày trì không gian cân đối giữa các khu vực Thiết kế bày trì không gian cân đối giữa các khu vực

Tăng sự khác biệt cho phòng khách nhà ống 5m

Để tiện cho việc di chuyển trong không gian nhà, bạn nên sắp xếp đồ dùng theo chiều dọc. Bố trí nội thất đơn giản bằng gỗ, kim loại,... giúp tạo thêm sự sang trọng cho không gian phòng khách nhà ống 5m. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều đồ để tránh làm rối mắt.

Ưu tiên nội thất đa năng Ưu tiên nội thất đa năng

Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m

Phong cách thiết kế cũng đi đôi với màu sắc. Trước khi bắt đầu thiết kế nội thất, bạn cần xác định phong cách phù hợp. Màu sắc cũng mang tính phong thủy cho gia chủ. Vì vậy, hãy cân nhắc giữa sở thích cá nhân, cấu trúc và xu hướng thị trường để có được lựa chọn tối ưu nhất.

Sử dụng tông màu nhẹ để không gian thêm ấm áp hơn Sử dụng tông màu nhẹ để không gian thêm ấm áp hơn

Thêm ánh sáng tự nhiên cho thiết kế phòng khách nhà ống 5m

Đảm bảo không gian sống có đầy đủ ánh sáng và gió trời là yếu tố quan trọng. Hệ thống thông gió cần được bố trí hợp lý để không gian trong nhà được thông thoáng. Cùng với ánh sáng tự nhiên, không gian phòng khách nhà ống 5m sẽ trở nên đẹp hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m với không gian mở để thu hút ánh sáng tự nhiên bên ngoài Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m với không gian mở để thu hút ánh sáng tự nhiên bên ngoài

4. An Khoa Design - thiết kế thi công phòng khách nhà ống 5m hiện đại và sang trọng

Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành, An Khoa Design tự hào đã tạo ra những không gian sống chất lượng cho nhiều khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với An Khoa Design qua hotline 0901 293 693 để được tư vấn ngay.

1