100+ Mẫu Sofa gỗ óc chó cao cấp nhất (kèm báo giá)

Sofa gỗ óc chó - Tinh hoa của sự sang trọng và đẳng cấp trong nội thất hiện đại. Với sự bền đẹp theo thời gian, khả năng chống mối mọt và tính thẩm mỹ...

Sofa gỗ óc chó - Tinh hoa của sự sang trọng và đẳng cấp trong nội thất hiện đại. Với sự bền đẹp theo thời gian, khả năng chống mối mọt và tính thẩm mỹ cao, sofa gỗ óc chó đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy cùng tìm hiểu vì sao sofa gỗ óc chó được ưa chuộng đến vậy trong bài viết dưới đây.

Sofa gỗ óc chó là gì?

Sofa gỗ óc chó được làm từ loại gỗ quý hiếm có tên là "gỗ óc chó". Với đặc tính bền đẹp và chống mối mọt tốt, gỗ óc chó thường được sử dụng để chế tác nội thất cao cấp với tính thẩm mỹ cao. Sofa gỗ óc chó có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thường được sử dụng để trang trí trong phòng khách, phòng tiếp khách hoặc phòng làm việc của những người có tầm ảnh hưởng hoặc phong cách sành điệu.

Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp tại Vua Ghế Gỗ Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp tại Vua Ghế Gỗ

Chức năng của sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó có chức năng giống như các loại sofa gỗ khác như trang trí, tiếp khách và nơi quây quần, giải trí. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sofa gỗ óc chó chính là chất liệu gỗ óc chó, mang lại độ bền và độ cứng tốt hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác. Với khả năng chịu tải trọng lớn và chống thấm nước tốt, sofa gỗ óc chó không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian sống.

Nói tóm lại, sofa gỗ óc chó giúp tạo không gian thoải mái, thoáng đãng cho không gian sống. Với độ bền, độ cứng và tính thẩm mỹ cao, sofa gỗ óc chó là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng để trưng bày trong không gian phòng khách của gia đình.

Ghế gỗ sofa óc chó nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất tại Vua Ghế Gỗ Ghế gỗ sofa óc chó nhập khẩu cao cấp bán chạy nhất tại Vua Ghế Gỗ

Những tiêu chí để lựa chọn sofa gỗ óc chó

Để lựa chọn một chiếc sofa gỗ óc chó phù hợp, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Loại gỗ: Chọn loại gỗ óc chó có chất lượng cao để đảm bảo độ bền và đẹp của sofa.
  • Mẫu mã thiết kế: Chọn thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với phong cách và không gian căn phòng.
  • Độ dày của đệm: Đảm bảo chọn sofa có đệm đủ dày để không bị bẹp lút sau một thời gian sử dụng.
  • Kiểu dáng: Lựa chọn những mẫu sofa gỗ óc chó có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, không quá cầu kỳ.
  • Màu sắc: Sofa gỗ óc chó thường có màu nâu đậm tự nhiên, tránh mua phải hàng gỗ đểu rồi được sơn giả màu gỗ óc chó.

Sofa gỗ óc chó nhập khẩu Sofa gỗ óc chó nhập khẩu

Lưu ý để lựa chọn Sofa gỗ óc chó phù hợp với không gian nhà bạn

Một mẫu sofa gỗ óc chó đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ yêu cầu "đẹp - sang trọng" sẽ được sở hữu dựa trên nhiều yếu tố quan trọng như chất liệu gỗ óc chó, kiểu dáng và kích thước. Điều này phụ thuộc vào phong cách nội thất của gia chủ.

Kiểm tra kỹ chất lượng ghế sofa gỗ óc chó

Việc kiểm tra chất lượng ghế sofa gỗ óc chó là rất quan trọng. Phần gỗ trong bộ ghế đóng vai trò then chốt trong đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chất lượng ghế tốt sẽ mang lại tuổi thọ và thời gian sử dụng lâu dài. Tại Vua Ghế Gỗ, chúng tôi sử dụng gỗ óc chó loại 1, hàng nguyên cội đã được xẻ sấy ở nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng gỗ kiện. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cao.

Lựa chọn hình dáng sofa gỗ óc chó phù hợp từng diện tích phòng

Quý khách hàng có thể xác định không gian và sở thích của mình để chọn lựa kiểu dáng sofa phù hợp. Hiện nay, có ba hình dáng chính cho sofa gỗ óc chó: Sofa chữ U, sofa chữ L và sofa văng. Mỗi thiết kế đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng gia đình. Đúng kiểu dáng sofa sẽ tạo sự hài hòa và tôn vinh các món đồ nội thất khác trong căn nhà.

Bộ sofa gỗ óc chó chữ L cao cấp sang trọng Bộ sofa gỗ óc chó chữ L cao cấp sang trọng

Lựa chọn sofa có kích thước phù hợp với không gian phòng khách

Xác định vị trí và diện tích để đặt sofa giúp cho việc mua sắm trở nên phù hợp nhất. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn có sẵn tại showroom của Vua Ghế Gỗ, chúng tôi cũng nhận đặt làm sofa gỗ óc chó theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với diện tích và không gian của từng ngôi nhà. Kết hợp giữa gỗ óc chó và nệm da mang đến sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sofa gỗ óc chó kết hợp với đệm da bò Tót hoặc đệm da Ý tạo nên giá trị thực của bộ sofa và nâng tầm vẻ đẹp của nó.

Để thỏa mãn nhu cầu trang trí không gian sống của bạn, Vua Ghế Gỗ cung cấp không chỉ các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp mà còn rất nhiều loại giường gỗ sồi. Mời quý khách tham khảo thêm.

Báo giá sofa gỗ óc chó mới nhất

Chất liệu gỗ óc chó có thể thiết kế sản phẩm sofa phòng khách theo phong cách riêng cho từng khách hàng. Mức giá của sofa gỗ óc chó không chỉ có một mức giá duy nhất. Hiện nay, trên thị trường nội thất có nhiều mức giá cho sofa gỗ óc chó, tùy thuộc vào chất lượng gỗ, kiểu dáng và kích thước của sofa. Mức giá dao động từ hàng trăm triệu đồng cho những sản phẩm cao cấp và độc đáo.

Báo giá sofa gỗ óc chó liên hệ Vua Ghế Gỗ Báo giá sofa gỗ óc chó liên hệ Vua Ghế Gỗ

Chiêm ngưỡng các loại sofa gỗ óc chó bán chạy nhất tại Vua Ghế Gỗ

Vua Ghế Gỗ mang đến cho quý khách hàng những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp và độc đáo nhất. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Bộ sưu tập sofa gỗ óc chó tại Vua Ghế Gỗ toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp riêng. Tất cả các mẫu sofa được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu hoàn toàn từ Bắc Mỹ, phối hợp cùng chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý, mang đến sự hoàn hảo và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Sofa gỗ óc chó phong cách vintage Sofa gỗ óc chó phong cách vintage

Báo giá sofa gỗ óc chó Báo giá sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ tự nhiên VG01 Sofa gỗ tự nhiên VG01

Sofa gỗ óc chó chữ L VG02 Ghế gỗ sofa óc chó bọc da cao cấp

Vua Ghế Gỗ - Địa chỉ cung cấp các mẫu Sofa Gỗ Óc Chó Đẹp và Uy Tín

Vua Ghế Gỗ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong việc thiết kế và sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó. Sản phẩm sofa gỗ óc chó tại Vua Ghế Gỗ luôn được đánh giá cao với sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Mỗi mẫu sofa đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu. Được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ và chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý, tất cả sản phẩm của Vua Ghế Gỗ không thể hoàn hảo hơn.

Địa chỉ của Vua Ghế Gỗ:

  • Showroom: D04 L40 An Phú Shop Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Giấy phép kinh doanh số: 0108302687
  • Nhà máy sản xuất: Đường tỉnh 420 - Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
  • Hotline: 070 488 8989 - 070 477 8989 | Email: [email protected]
  • Website: www.vuaghego.com
  • Thời gian làm việc: 8h - 21h hàng ngày, có chỗ đỗ ô tô
1