100+ Ghế Sofa Nỉ Cao Cấp Phòng Khách Đẹp Hiện Đại Giá Rẻ

Sofa nỉ là gì? Sofa nỉ là những bộ ghế sofa được bọc bởi chất liệu vải nỉ. Đây là chất liệu khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày và cũng được sử dụng...

Sofa nỉ là gì?

Sofa nỉ là những bộ ghế sofa được bọc bởi chất liệu vải nỉ. Đây là chất liệu khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày và cũng được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất.

Mẫu ghế sofa bọc nỉ mầu đỏ nổi bật Mẫu ghế sofa bọc nỉ mầu đỏ nổi bật

Sofa nỉ thường có phần khung làm từ gỗ tự nhiên (sofa nỉ cao cấp), gỗ thông, gỗ tạp, hay pha gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp (sofa giá rẻ) hoặc có thể sử dụng chất liệu inox.

Đi kèm với khung ghế chính là lớp đệm và lò xo để giúp tăng thêm sự êm ái cho người sử dụng. Đệm mút của ghế sofa nỉ thường được làm từ mút cao su hoặc mút xốp, rất ít khi bị suy lún, tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần vững chắc khi ngồi.

Ghế sofa nỉ mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cực kỳ thanh lịch với thiết kế khá đa dạng kiểu dáng như: ghế sofa văng nỉ, sofa góc, sofa giường.

Về chất liệu, sofa nỉ thường chia thành ghế sofa nỉ thô, ghế sofa nỉ nhung, mỗi loại vải lại có những đặc điểm riêng như:

  • Vải nỉ thô: thường sử dụng cho những sản phẩm có thiết kế hiện đại, tạo sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho không gian sống. Vải nỉ thô thấm nước tốt, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Bề mặt vải nỉ thô có nhiều sợi lông ngắn và mượt mà, bề mặt vải này thường có hai chiều. Các loại vải nỉ cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ các nước như: Indonesia, Hàn Quốc, Bỉ, Malaysia…

  • Vải nỉ nhung: Loại chất liệu này lại thích hợp để bọc những mẫu sofa mang phong cách cổ điển hay thiết kế tân cổ điển. Vải nỉ nhung tạo cảm giác sang trọng, xa hoa, quyền quý cho không gian phòng khách. Sofa vải nhung mang tới cảm nhận êm ái, mềm mại và cực thoải mái khi sử dụng.

Sofa vải nỉ có thể phù hợp để bài trí tại nhiều không gian khác nhau, thích hợp với cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Ngày nay không khó để bắt gặp những bộ sofa nỉ cao cấp tại phòng khách gia đình, các văn phòng, quán cafe, sảnh chờ, phòng làm việc… Với mỗi kiểu dáng của dòng sofa này lại phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, màu sắc phong phú giúp sofa nỉ dễ dàng thích nghi với nhiều không gian mà nó hiện hữu, đồng thời đáp ứng tối đa thị hiếu của nhiều khách hàng khác nhau.

Các mẫu Sofa nỉ dễ dàng bài trí ở các không gian khác nhau Các mẫu Sofa nỉ dễ dàng bài trí ở các không gian khác nhau

Ưu nhược điểm của sofa nỉ

Nếu so với sofa da hay các dòng sofa chất liệu khác thì sofa vải nỉ có những ưu điểm như:

  • Thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Sofa vải nỉ có vỏ bọc dễ tháo rời nên vệ sinh khá dễ dàng.
  • Dễ thay đổi và kết hợp những họa tiết, hoa văn tạo nên sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã.
  • Sofa nỉ nhung giúp không gian sang trọng, quyền quý không kém sofa da.
  • Sofa nỉ thô lại mang tới sự hiện đại, gần gũi cho không gian.
  • Độ bền cao, hạn chế khả năng xước, nổ như sofa bọc da.
  • Giá thành rẻ hơn nhiều chất liệu khác, phù hợp với nhiều gia đình.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng có những nhược điểm như:

  • Bề mặt vải dễ thấm nước và dễ bị bám bụi, bẩn, dễ gây kích ứng da cho người dùng.
  • Vải nỉ sẽ nhanh bị bạc màu làm sofa nỉ nhanh bị cũ.
  • Không thể lau rửa nhanh được vì bề mặt vải nỉ dễ thấm nước.
  • Vệ sinh sofa vải thường phức tạp hơn so với sofa da.

Những ưu điểm khi mua sofa nỉ tại HNSOFA:

⭐ Giá tốt rẻ hơn 30% ⭐ Đa dạng mẫu mã ⭐ Xưởng sofa uy tín ⭐ Bảo hành sản phẩm ⭐ Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Các dòng sofa nỉ được ưa chuộng

Sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu chính là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm ghế sofa nỉ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sofa nỉ, chúng được phân loại theo kiểu dáng và chất liệu. Tùy thuộc theo nhu cầu cũng như không gian nội thất, diện tích phòng mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ sofa nỉ phù hợp nhất.

1. Sofa văng nỉ

Ghế sofa văng nỉ là ghế sofa được thiết kế với hình chữ I, thường có từ 2 - 4 chỗ ngồi, phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng ghế. Với kiểu dáng chữ I thường bố trí chạy dọc theo tường, sofa nỉ văng hay sofa băng dài giúp không gian thêm rộng mở và tối ưu diện tích, thường thích hợp bài trí trong không gian dài, hẹp như phòng khách, văn phòng, khu sảnh khách sạn, khu spa, hiệu cắt tóc…

Ngoài ra, với kiểu dáng năng động cùng với thiết kế cực kỳ thời thượng, sofa văng nỉ góp phần giúp không gian trở nên hiện đại, trẻ trung hơn, đây cũng là sản phẩm xu hướng được nhiều khách hàng săn đón.

Sofa nỉ văng còn được đánh giá cao nhờ tính linh hoạt từ công năng tới thiết kế, giúp người dùng dễ dàng thêm tiện ích, đem tới trải nghiệm tốt hơn. Mẫu ghế sofa văng nỉ rất dễ dàng di chuyển, vận chuyển từ vị trí này tới vị trí khác, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời có thể kết hợp dễ dàng với nhiều món đồ nội thất, có thể đặt ở nhiều vị trí trong gia đình, văn phòng, nơi làm việc… Đặc biệt, nó có thể sử dụng độc lập hay mix cùng ghế đôn, mang tới sự linh động, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Chính những ưu thế đó mà sofa văng nỉ là dòng sản phẩm được yêu thích bậc nhất hiện nay.

2. Sofa nỉ chữ I

Sofa nỉ chữ I là loại sofa mang hình dáng chữ I ngắn cũng chính là sofa băng. Dòng sản phẩm này được yêu thích bởi sự nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với những không gian cần tối ưu diện tích. Với sự linh hoạt, dễ dàng bố trí và kết hợp cùng những món đồ nội thất, sofa nỉ chữ I mang tới cho không gian vẻ đẹp tươi mới, năng động và không kém phần sang trọng.

Mẫu sofa nỉ chữ I với thiết kế đơn giản hài hòa Mẫu sofa nỉ chữ I với thiết kế đơn giản hài hòa

Sofa nỉ chữ I có màu sắc cực kỳ phong phú, phù hợp với nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng khách, sảnh chờ, văn phòng làm việc, tiệm cafe, nhà hàng, spa, tiệm cắt tóc, cửa hàng kinh doanh, studio… Hơn thế với mức giá rẻ, dòng sản phẩm này lại càng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sofa chữ L đẹp bằng các chất liệu khác tại Đây.

3. Sofa nỉ nhung

Sofa nỉ nhung ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn cho nhiều không gian từ căn hộ, biệt thự, văn phòng, khách sạn, cửa hàng kinh doanh, khu spa, studio, tiệm cắt tóc,...Sofa nỉ nhung mang tới cho không gian vẻ đẹp sang trọng, quyền quý và xa hoa không kém gì sofa da, đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Mẫu sofa nỉ nhung luôn làm nổi bật không gian phòng khách Mẫu sofa nỉ nhung luôn làm nổi bật không gian phòng khách

Chất liệu nỉ nhung mềm mại và xốp tạo sự êm ái, thoải mái và ấm áp khi sử dụng, giúp chủ nhân khoe được sự quý phái mà thanh lịch, tinh tế, không hề phô trương. Sofa nỉ nhung cũng rất dễ bài trí và ăn khớp trong nhiều không gian căn phòng.

Những mẫu ghế sofa nỉ đẹp hiện đại cũng được nhiều khách hàng theo đuổi. Với phong cách này, sofa thường sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chủ yếu nhấn vào sự tinh tế cùng gam màu tươi sáng, trẻ trung.

Những mẫu sofa nỉ cao cấp với thiết kế hiện đại còn được tích hợp nhiều tính năng vừa mang tới giá trị thẩm mỹ cao vừa đảm bảo sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là sự mới mẻ trong kiểu dáng mẫu mã, dòng sản phẩm này dễ dàng phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng.

Khi phong cách sống tối giản ngày càng được ưa chuộng thì không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế với những món nội thất hiện đại mà tiện dụng lại càng lên ngôi. Cũng chính bởi thế mà sofa nỉ đẹp hiện đại được nhiều gia đình, khách hàng lựa chọn.

1. Sofa văng bọc nỉ HNSN01

  • Kích Thước: 2,7x860x710m - Có thể thay đổi kích thước
  • Chất Liệu: Khung Gỗ Sồi Nga, Mút K43 Nhật Bản, Nỉ Việt, Chân Inox
  • Quy Cách: sofa văng, Sofa Góc L trái hoặc góc L phải ( có thể điều chỉnh được)
  • Bảo Hành: 10 năm

Mẫu ghế sofa văn bọc nỉ hiện đại *Mẫu ghế sofa văn bọc nỉ hiện đại

1