1 Vách Ngăn Nhựa PVC | Tấm Nhựa Ngăn Phòng Giá Tốt

Ngày nay, vách ngăn nhựa PVC khá phổ biến vì tính đa năng của sản phẩm này. Ngoài việc trang trí và ngăn cách phòng, vách ngăn nhựa PVC còn giúp căn nhà thêm phần...

Ngày nay, vách ngăn nhựa PVC khá phổ biến vì tính đa năng của sản phẩm này. Ngoài việc trang trí và ngăn cách phòng, vách ngăn nhựa PVC còn giúp căn nhà thêm phần lịch sự và tinh tế. Điều đặc biệt là giá thành của vách ngăn nhựa PVC lại rẻ hơn so với các sản phẩm gỗ nguyên chất, thu hút sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Vách ngăn nhựa PVC là gì?

Vách ngăn nhựa PVC là sản phẩm được làm từ nhựa PVC kết hợp với bột gỗ hoặc bột đá và được tạo ra bằng công nghệ ép đun mới nhất. Sản phẩm này được sử dụng để trang trí và ngăn phòng nhờ tính lịch sự, sang trọng và tinh tế. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm tấm nhựa PVC ngăn phòng qua bài viết này.

Ưu điểm nổi trội của vách ngăn nhựa PVC

  • Tiết kiệm chi phí: Vách ngăn nhựa PVC có chi phí thấp hơn so với các sản phẩm gỗ tự nhiên và đá tự nhiên, nhưng chất lượng lại gần giống với sản phẩm khác và giá chỉ giao động chưa đến 1/2.
  • Đa dạng về mẫu mã: Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau, giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn. Có nhiều mẫu mã từ bắt mắt đến đơn giản, đảm bảo tính hài hòa và tinh tế.
  • Tính thông dụng: Vách ngăn nhựa PVC rất thông dụng và có thể ứng dụng trên nhiều công trình khác nhau như nhà ở, công ty, nhà hàng và khách sạn.
  • An toàn với môi trường: Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh.
  • Chống mối mọt & chống cháy: Vách ngăn nhựa PVC đạt tiêu chuẩn chống cháy cấp độ B1 và chống mối mọt cũng như các loại côn trùng gây hại khác.
  • Chống nước & chống ẩm: Sản phẩm chống tấm nước 100% và ngăn ngừa nấm mốc, phù hợp ở các khu vực khí hậu lạnh.
  • Dễ dàng thi công: Vách ngăn nhựa PVC thiết kế liên kết với nhau bằng mộng, dễ dàng khi thi công mới hoặc tháo gỡ khi muốn di chuyển đi nơi khác. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm.
  • Dễ vệ sinh: Sản phẩm chống trầy tốt, chịu mài mòn và có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn ướt.

Phân loại tường nhựa ngăn phòng

Vách nhựa ngăn PVC được chia thành 2 loại khác nhau:

Vách ngăn nhựa PVC vân đá

Được sử dụng rộng rãi, loại vách bằng tấm nhựa ốp tường vân đá này được yêu thích vì chất lượng cao, giá thành rẻ, dễ thi công và mẫu mã đẹp. Sản phẩm này mang lại sự sang trọng và lịch sự cho công trình nhà ở.

Vách ngăn nhựa PVC vân gỗ

Có thể ốp nhiều nơi trong công trình nhà ở hay các kiến trúc khác, loại vách nhựa giả gỗ này đã được khá nhiều khách hàng kỹ tính lựa chọn. Sản phẩm này tăng độ tinh tế và tạo điểm nhấn cho kiến trúc nhà ở.

Ứng dụng thực tế của vách nhựa PVC

  • Làm vách ngăn nhựa nơi công sở: Có thể sử dụng để làm vách ngăn lửng và miếng nhựa ngăn phòng, để ngăn cách bàn làm việc của nhân viên và làm vách cho phòng họp. Sản phẩm giúp tạo không gian riêng tư và thoáng mát cho các công ty và doanh nghiệp.
  • Làm vách ngăn cho nhà ở: Áp dụng để ngăn phòng khách, tấm nhựa ngăn phòng ngủ, phòng bếp để tăng giá trị căn phòng và có không gian riêng cho các thành viên trong gia đình.
  • Làm vách ngăn cho các nhà hàng: Vách ngăn nhựa PVC là sự lựa chọn phù hợp để tạo không gian riêng tư cho khách hàng trong nhà hàng sang trọng.

Giá tấm nhựa ngăn phòng

Giá thành của tấm nhựa ngăn tường sẽ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, kích thước, mẫu mã và màu sắc. TGI sẽ giải đáp cho quý khách hàng về các dòng sản phẩm cũng như tính ứng dụng và giá cả.

Đơn vị uy tín & chất lượng về vách ngăn nhựa PVC

TGI là đơn vị cung cấp vật liệu ốp tường và trần nan gỗ nhựa uy tín, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. TGI cung cấp cả tấm nhựa giả đá và tấm nhựa ốp tường tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với TGI để được báo giá tốt nhất.

1